สุดยอดแห่งอำนาจจิต ! แม่ชีบุญเรือน อุบาสิกา ผู้บรรลุธรรม ชาตินี้ปวารณาตนขอช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ด้วยการอธิษฐาน...

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

แม่ชีบุญเรือน อุบาสิกา ผู้บรรลุธรรม ท่านเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยคุณงามความดี มีอำนาจจิตและชื่อเสียงในด้านอิทธิฤทธิ์ และบารมีในการช่วยเหลือผู้คน พิสูจน์ได้เป็นที่ประจักษ์หลายต่อหลายครั้ง ท่านเป็นผู้สร้าง “พระพุทโธน้อย” วัตถุมงคลอันลือลั่นในเรื่องพุทธคุณเต็มเปี่ยม ของล้ำค่าชิ้นเอกที่ฝากไว้บนแผ่นดินไทย

สุดยอดแห่งอำนาจจิต ! แม่ชีบุญเรือน อุบาสิกา ผู้บรรลุธรรม ชาตินี้ปวารณาตนขอช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ด้วยการอธิษฐาน...

(แม่ชีบุญเรือน)

อิทธิบารมีของแม่ชีบุญเรือน ได้รับการยอมรับและกล่าวถึงอย่างกวางขวาง และท่านก็ได้นำสิ่งที่ได้ ที่มี อันเกิดจากอำนาจจิตอันบริสุทธิ์นี้ ปวารณาช่วยเหลือผู้คน ผ่านการอธิษฐานจิต ด้วยวิธีดังนี้

สุดยอดแห่งอำนาจจิต ! แม่ชีบุญเรือน อุบาสิกา ผู้บรรลุธรรม ชาตินี้ปวารณาตนขอช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ด้วยการอธิษฐาน...

(แม่ชีบุญเรือน)

การอธิษฐานของคุณแม่บุญเรือน
         1. การอธิษฐานด้วยสัจจวาจา ด้วยความที่แม่ชีเป็นผู้บรรลุ ฌาน 4 และอภิญญา 6 ทำให้วาจาของท่านมีอิทธฤทธิ์ ที่จะพูดหรือสั่งการสิ่งใดในทางที่ชอบเกิดผงได้ เช่น อธิษฐานให้หายโรค ให้ร่ำรวยในทางที่ชอบ ให้ปลอดภัยจากอันตราย หรืออาจอธิษฐานให้เป็นไปตามคำอธิษฐานของท่านได้ เช่น ให้ฝนตก หรือให้ฝนหยุด อธิษฐานถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ

         2. อธิษฐานสิ่งของทั่วไป ได้แก่การนำสิ่งของต่าง ๆ มาให้ท่านอธิษฐาน เช่น น้ำ ปูน ไพลเกลือ พริกไทย การอธิษฐานต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ที่นำไปใช้ได้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ เช่น อธิษฐานปูนกินหมาก ให้เป็นยาทิพย์ รักษาโรคให้หาย แก้โรคนา ๆ ชนิด เช่น มะเร็ง วัณโรค โรคไต เป็นต้น
 

3. อธิษฐานของพิเศษเป็นครั้งคราว เช่น อธิษฐาน กรวด ทราย กันไฟไหม้ อธิษฐานก้อนหิน ศิลาน้ำ เพื่อใช้ป้องกันภัยบางประการ โดยเฉพาะศิลาน้ำ ใช้แทนของอธิษฐานของท่าน เวลาวายชนม์ไปแล้ว เมื่อใช้ศิลาน้ำใส่ในน้ำ ก็กลายเป็นน้ำอธิษฐาน ไว้รับประทานแก้และป้องกันโรค ทั้งใช้ป้องกันอันตรายต่าง ๆ ได้ด้วย


         ณ โรงพักกลางนี่เอง ท่านได้ปวารณาตัวในทำนอง ขอช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ให้พ้นจากโรคร้าย และท่านได้เริ่มแนะนำ สั่งสอนธรรม แก่ผู้เลื่อมใสศรัทธา ท่านได้แสดงความปรารถนาที่จะไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ทั่วประเทศ ด้วยเหตุนี้ ราว พ.ศ. 2472 ท่านได้ไปอยู่เชียงใหม่ชั่วคราว

         การไปอยู่จังหวัดเชียงใหม่ ท่านไปพำนักอยู่ที่วัดเจดีย์หลวง ท่านได้ปฏิบัติธรรม บำเพ็ญการบุญ และช่วยเหลือผู้ทุกข์ร้อนของผู้มาขอร้อง และได้ช่วยรักษาโรคด้วยการอธิษฐาน ปูนและน้ำ พริกไทย และสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย เช่นมีอยู่คนหนึ่ง อุจจาระผูกมาเป็นแรมปี ถ่ายอุจจาระไม่ออก รักษาแผนปัจจุบันและแผนโบราณเป็นเวลานานก็ไม่หาย ได้มาหาท่าน คุณแม่บุญเรือนได้อธิษฐานพริกไทยให้รับประทาน 3 เม็ดรุ่งขึ้นปรากฏว่า อุจจาระถ่ายคล่อง หายเป็นปกติ ด้วยการบำเพ็ญตัวที่จังหวัดเชียงใหม่นี่เอง ส่งผลให้ชื่อเสียง และเกียรติคุณของคุณแม่โด่งดังเป็นอันมาก จนมีหนังสือพิมพ์นำท่านไปลงข่าวอยู่หลายครั้ง

 

 

 

จินต์จุฑา รายงาน

ขอบคุณที่มาจาก : หนังสือคนเหนือโลก โดย อนามิส