ช็อค!! "ครอบครัววิศวกร" 4 พ่อแม่ลูก หายตัวปริศนานาน 16 วัน ตร.เร่งแกะรอยตามหา หวั่นเกิดโศกนาฏกรรม!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เพจ ข่าวภูมิภาค 77 จังหวัด Tnews

 

ความคืบหน้าวิศวกรหัวหน้าแผนกตรวจสอบคุณภาพข้าว ประจำโรงสีธนสรรไรซ์ ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท หายตัวไปพร้อมกับภรรยา และลูกชายวัย 3 ขวบ และลูกสาววัย 1 ขวบ 5 เดือน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลกตั้งชุดสืบสวนแกะรอยร่วมกับตำรวจภาค 5

ช็อค!! "ครอบครัววิศวกร" 4 พ่อแม่ลูก หายตัวปริศนานาน 16 วัน ตร.เร่งแกะรอยตามหา หวั่นเกิดโศกนาฏกรรม!!

 

วันที่ 8 มีนาคม  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลกนำโดย พ.ต.อ.ทรงพล  สังข์เกษม ผกก. สภ.เมืองพิษณุโลก รายงานความคืบหน้ากับ พล.ต.ต.กิตติกร  บุญสม ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เพื่อตั้งชุดติดตามสอบสวนกรณีที่นายภมร  เมืองทองแก้ว อายุ 38 ปี วิศวกรหัวหน้าแผนกตรวจสอบคุณภาพข้าว ประจำโรงสีธนสรรไรซ์ ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท หายตัวไปพร้อมกับ น.ส.สกาวรัตน์  ม่วงเนียม  ภรรยา และลูกชายวัย 3 ขวบ และลูกสาววัย 1 ขวบ 5 เดือน หลังจากลางานเพื่อเดินทางไปทำธุรกรรมเกี่ยวกับเรื่องที่ดินใน 3 จังหวัด คือ จ.ชุมพร จ.อุบลราชธานี และ จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยใช้รถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน 1090 กทม. ก่อนขาดการติดต่อไปเมื่อวันที่ 20 ก.พ. นี้ โดยบอกว่าอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ จากนั้นไม่มีใครทราบชะตากรรมของทั้ง 4 คน โดยทางเพื่อนร่วมงานได้เข้ามาแจ้งความเมื่อวันที่ 3 มี.ค. กับ พ.ต.ท.วัชรพงษ์  ธรรมวงศ์ รอง ผกก. (สวนสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก

 

ส่วนความคืบหน้าวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามร่องรอยการเข้ามาในพื้นที่ จ.พิษณุโลก ของนายภมร พบว่า ได้มารับภรรยาและลูกอีก 2 คน เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่บ้านแม่ของภรรยาที่อยู่ที่ ต.แม่ระกา อ.วังทองจ.พิษณุโลก จนกระทั่งติดต่อไม่ได้ จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดตามไปที่บ้านเลขที่ 999/470 หมู่ที่ 3 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นบ้านของนายภมรก็พบว่าบ้านได้ปล่อยทิ้งร้างไว้มาหลายเดือนแล้ว 

ช็อค!! "ครอบครัววิศวกร" 4 พ่อแม่ลูก หายตัวปริศนานาน 16 วัน ตร.เร่งแกะรอยตามหา หวั่นเกิดโศกนาฏกรรม!!

 

เมื่อสอบถามจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงทราบเพียงว่า นานๆ ครั้งนายภมรจะเข้ามาดูแลบ้าน ซึ่งล่าสุดเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วได้เข้ามาทำการตัดหญ้าที่บ้านหลังดังกล่าว ส่วนมูลเหตุของการหายตัวไปครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามสืบสวนในเชิงลับแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ พบข้อมูลล่าสุดจากกล้องวงจรปิดว่านายภมรขับผ่านด่านแม่โถ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ซึ่งกำลังประสานการทำงานร่วมกับตำรวจชุสืบสวน ภ.5 ติดตามตัวหาตัวนายภมรและครอบครัวโดยเร็วที่สุด

 

พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีการหายตัวไปของครอบครัว นายภมร เมืองทองแก้ว อายุ 38 ปี วิศวกรหัวหน้าแผนกตรวจสอบคุณภาพข้าว ประจำโรงสีธนสรรไรซ์ ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท หายตัวไปพร้อมกับ น.ส.สกาวรัตน์ ม่วงเนียม ภรรยา ลูกชายวัย 3 ขวบ และลูกสาววัย 1 ขวบ 5 เดือน หลังจากลางานเพื่อเดินทางไปทำธุรกรรมเกี่ยวกับเรื่องที่ดินใน 3 จังหวัดคือ จ.ชุมพร จ.อุบลราชธานี และ จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยคดีนี้ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้สั่งกำชับให้สอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมประสานกับตำรวจภูธรภาค 5 หลังทราบข่าวเบาะแสว่ามีผู้พบรถยนต์เก๋งของครอบครัวนายภมร  จอดอยู่ในพื้นที่ภาค 5 ซึ่งจะต้องตรวจสอบอีกครั้ง 


 
โดยพ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากมีการแจ้งความนั้น ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทั้งที่ทำงานและบ้านพักของนายภมร แต่ก็ยังชี้มูลเหตุไม่ได้ว่านายภมร หายตัวไปเพราะสาเหตุใด แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจในการติดตามคดีนี้มาให้กระจ่างชัดเจนที่สุด ในส่วนตัวเองมั่นใจว่าครอบครัวนายภมร ยังปลอดภัย

 

ช็อค!! "ครอบครัววิศวกร" 4 พ่อแม่ลูก หายตัวปริศนานาน 16 วัน ตร.เร่งแกะรอยตามหา หวั่นเกิดโศกนาฏกรรม!!

 

ภาพ / ข่าว : กรรณิการ์  สิงหะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พิษณุโลก

เรียบเรียง เนื้อหา : พัทธนันท์ ทีนิวส์