ไม่ได้กร่าง...แต่ไม่ชอบ!!!“สปท.”เขกหัวพนง.ร้านอาหาร โมโหเรียก“ป๋า”บอกไม่ชอบ ไม่ใช่มาเที่ยวอาบอบนวด-สุดท้ายเรื่องถึงโรงพักโดนคดีทำร้ายร่างกาย

“สปท.”เขกหัวพนง.ร้านอาหาร โมโหเรียก“ป๋า”บอกไม่ชอบ ไม่ใช่มาเที่ยวอาบอบนวด-สุดท้ายเรื่องถึงโรงพักโดนคดีทำร้ายร่างกาย

จากกรณีมีรายงานข่าวนายอนุสรณ์ จิรพงศ์ สมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูประเทศ หรือสปท. ได้ถูกพนักงานร้านอาหาร เข้าแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายที่สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ (สน.บางซื่อ) เพราะได้ใช้มือเขกศีรษะพนักงานคนดังกล่าว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านซอยอารีย์ เขตพญาไท กทม.  

ทั้งนี้ นายอนุสรณ์ ได้ยอมรับกับทีมข่าว DeepsTnews ว่า ได้ถูกพนักงานบริการของร้านอาหารร้านย่านซอยอารีย์ เข้าแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายที่สน.บางซื่อจริง โดยมีคลิปจากกล้องวงจรเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายรุนแรงแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าเขกศีรษะพนักคนดังกล่าว เพราะมาเรียกตนว่า ป๋า ซึ่งเห็นว่าการเรียกแบบนี้ไม่สุภาพ เป็นการเรียกคนที่เข้าไปเที่ยวสถานที่อาบอบนวด และตนก็ไม่ชอบให้ใครมาเรียกลักษณะนี้มานานแล้ว

“ ภาพที่ปรากฏออกมาวงจรปิดนั้น  ผมเพียงใช้มือเขกศีรษะพนักงานของร้านในลักษณะตักเตือนเท่านั้น เพราะพนักงานคนดังกล่าวเรียกตนเองว่า ป๋า  เขาอาจเข้าใจผิดว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย จริงๆแค่เขกหัวตักเตือน และหัวก็ไม่ได้โนด้วย ต่อไปต้องระวังมากขึ้น ในการวางตัวในสังคม นี่ก็นัดเคลียร์กันตอน หกโมงเย็นวันนี้  นี่ตนก็นั่งคุยอยู่กับตำรวจที่สน.บางซื่อ ” นายอนุสรณ์ กล่าว

 

อย่างไรก็ตามนายอนุสรณ์ ยังเปิดเผยกับทีมข่าว DeepsTnews พร้อมรับผิดชอบ ขอโทษและจ่ายค่าทำขวัญให้ เพื่อให้ยอมความกัน เพราะเห็นว่าไม่ได้มีคดีลักษณะที่รุนแรง อยากให้จบกันที่สน. ย้ำว่าต่อไปจะระวังตัวมากขึ้น แต่ยืนยัว่าตนไม่ชอบให้ใครเรียกป๋ามานานแล้ว ไม่ใช่มาเพิ่งเกิดขึ้นขณะมาเป็นสามชิกสปท.

 

 

 

เรียบเรียงโดย : ศิริพงศ์ สำนักข่าวทีนิวส์