ไปไม่เป็น!! ลูกชายรองผกก.สารภาพแล้วใช้ไขควงแทง"น้องปอนด์"ดับ หลังกองปราบสอบเครียด

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

 

วันนี้ ( 14 มี.ค.)   ที่กองปราบปราม  เมื่อเวลา 14.10 น.  พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.เดินทางมาร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา 16 ราย คดีร่วมกันฆ่าโดยใช้ไขควงแทงศีรษะ นายธีระพงษ์ ฐิตะฐาน นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยศิลปากร จนเสียชีวิต เหตเกิดเมื่อ 25 ก.พ.ทีผ่านมาพล.ต.อ.ศรีวราห์  เปิดเผยว่า มีการแจ้งข้อกล่าวหาอั้งยี่ซ่องโจรกับผู้ต้องหาทั้งหมดเพิ่มเติม จากข้อหาร่วมกันฆ่าโดยเจตนา และจากการสอบสวนของพนักงานสอบสวน บก.ป.ตั้งแต่ช่วงเช้าวันเดียวกัน พบว่า หนึ่งในผู้ต้องหา รับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ใช้ไขควงแทงศีรษะนายธีระพงษ์ โดยจากนี้จะต้องพิจารณาผลการสอบสวนการรับสารภาพ ก่อนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
 

 

รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ในส่วนของผู้ต้องหาที่เหลือจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก โดยจะพิจารณาเอกสารหลักฐานที่มารดาของผู้เสียชีวิตยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัว รวมถึงผลการสอบสวนและประเด็นการข่มขู่ครอบครัวผู้เสียชีวิตก่อน ว่าสุดท้ายจะคัดค้านประกันหรือไม่ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน  อย่างไรก็ตาม หากหลักฐานถึงบุคคลใดรวมไปถึงหลานของนักการเมืองคนไหน ก็จะดำเนินคดีทันที

รายงานข่าวแจ้งว่า  ผู้ต้องหาที่ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือแทงผู้ตาย คือ นายเดชาธร หรือไบร์ท  ลูกชาย รอง ผกก.สภ.แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์

 

 

ไปไม่เป็น!! ลูกชายรองผกก.สารภาพแล้วใช้ไขควงแทง"น้องปอนด์"ดับ หลังกองปราบสอบเครียด

 

 

วิทย์ณเมธา เกตุแก้ว สำนักข่าวทีนิวส์