คารมณ์คมกริบ!!! "ลุงตู่" มอบวลีเด็ดให้นักศึกษา "รักใคร ต้องรักด้วยสมอง" เปรียบเหมือนความรักของผู้หญิง ที่ผมผ่านมาหมดแล้ว!!!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางไปเป็นประธานกล่าวปาฐกถา ในหัวข้อการขับเคลื่อน Thailand 4.0 ด้านเกษตร อาหาร และเทคโนโลยีชีวภาพ พร้อมชมผลงานวิจัยนวัตกรรมเด่น ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ทั้งนี้ สำหรับการกล่าวปาฐกถาดังกล่าวเป็นการจัดขึ้นเพื่อให้ บุคลากรทางการศึกษา นิสิต เกษตรกร ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ให้ได้รับทราบวิสัยทัศน์ในนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และบทบาทของมหาวิทยาลัยในการขับเคลื่อนประเทศด้านการเกษตร อาหารและเทคโนโลยีชีวภาพ

 

คารมณ์คมกริบ!!! "ลุงตู่" มอบวลีเด็ดให้นักศึกษา "รักใคร ต้องรักด้วยสมอง" เปรียบเหมือนความรักของผู้หญิง ที่ผมผ่านมาหมดแล้ว!!!
 

พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรี จะได้เยี่ยมชมนิทรรศการผลงานวิจัยนวัตกรรมดีเด่น "เกษตรศาสตร์ รวมพลังขับเคลื่อน ไทยแลนด์ 4.0" จำนวนกว่า 50 ผลงาน พร้อมขยายขนาดการผลิตประกอบด้วย 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่ม SMART Agriculture กลุ่มผลิตภัณฑ์แปรรูปมูลค่าสูง และกลุ่มชุมชนเข้มแข็ง
 
อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศการรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยมีการตรวจค้นสัมภาระ และเอกสารทุกแผ่น ของผู้ที่จะเข้ามาร่วมงาน ซึ่งเป็นการเพิ่มมาตรการการตรวจค้นที่เข้มข้น หลังจากพบว่า มีการติดป้ายต่อต้านรัฐบาล ที่บริเวณสะพานลอยด้านหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรวานนี้

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam นักข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า...รักใคร ต้องรักด้วยสมอง อย่าใช้แค่ความรู้สึก
นายกฯ บอก "คนไทยละเอียดอ่อนมี feeling รักใคร ก็รักจริง เกลียดใคร ก็เกลียดจริง เกลียดไม่เลิก เราต้องปรับตัวด้วยเหตุผล จะรักใคร ต้องรักด้วยเหตุผล เหมือนผู้หญิงรักใคร ต้องรักด้วยสมอง อย่าใช้แค่ความรู้สึก หรือรูปร่างหน้าตา จะต้องใช้สติปัญญาในการรักคน ผมมีประสบการณ์มาก่อน ต้องใช้สมอง"

 

 

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam