สนุกล่ะ!!! "แพท" อ้าง 30 ล้านเงินตัว-ไม่ใช่ของผัว แต่ตร.ไม่ปักใจเชื่อยันต้องเช็คบริษัท-ดูรายได้ย้อนหลัง 2 ปี ตรงที่พูดมั้ย?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

สนุกล่ะ!!! "แพท" อ้างเงิน 30 ล้านเงินตัว-ไม่ใช่ของผัว คือทำงานได้แต่ไปฝากไว้กับเบนซ์ ก่อนจะโอนกลับคืนให้ แต่ตำรวจไม่เชื่อปักใจเชื่อ ยันต้องเช็คบริษัทผู้ว่าจ้าง-ดูรายได้ย้อนหลัง 2 ปี เพื่อดูว่าเงินที่จ่ายให้ว่าตรงกับข้อมูลที่แพทชี้แจงหรือไม่ รวมทั้งทำหนังสือไปยังกรมสรรพากร เพื่อตรวจสอบการเสียภาษีด้วย

 

วันนี้ (18 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังน.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือแพท พร้อมด้วย นางสุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช มารดาของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง เดินทางมายังกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) เพื่อให้ปากคำ ชี้แจงที่มาทรัพย์สินและเงินในบัญชี 30 ล้านบาทวานนี้


ล่าสุดวันนี้ พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รอง ผบช.ปส.ได้ออกมาเปิดเผยว่า จากการพูดคุย แพท "ณปภา" ทำให้ได้ให้ข้อมูลว่า เงินส่วนใหญ่ที่นายเบนซ์โอนมายังบัญชีของเธอนั้น เป็นเงินที่เธอได้มาจากการทำงาน ก่อนนำไปฝากไว้ที่นายเบนซ์ ภายหลังมีการโอนคืนมาให้แพท แต่เรื่องนี้ ตำรวจจะต้องทำเรื่องไปยังบริษัท หรือผู้ที่ว่าจ้างแพท ออกงานย้อนหลังไปเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่แพทและนายเบนซ์รู้จักกัน เพื่อขอตรวจสอบจำนวนเงินที่จ่ายให้ว่าตรงกับข้อมูลที่แพทชี้แจงไว้หรือไม่ รวมทั้งทำหนังสือไปยังกรมสรรพากร เพื่อตรวจสอบรายได้และการเสียภาษีของแพทอีกด้วย

 


"ยอมรับว่าจากเอกสารที่แพทนำมามอบให้นั้นยังไม่ครบถ้วน เพราะไม่ได้นำเอกสารทางการเงิน โดยเฉพาะสเตทเมนท์แสดงการเงินในบัญชีเงินฝาก ที่พนักงานสอบสวนต้องการตรวจสอบมาให้ แต่ได้นำเพียงสัญญาว่าจ้างของบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง ที่ว่าจ้างให้โฆษณาสินค้า เป็นเงินประมาณ 1 ล้านบาท มาให้เท่านั้น ทั้งนี้ เอกสารดังกล่าวยังไม่เพียงพอต่อการตรวจสอบ" รอง ผบช.ปส. ระบุ

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชาตรี ยังระบุด้วยว่า หลังสอบปากคำแพทแล้ว พนักงานสอบสวนต้องกลับไปทำการบ้าน และเดินหน้าหาข้อมูลอย่างหนัก เนื่องจากยอมรับว่ายังสงสัยในประเด็นธุรกรรมทางการเงินระหว่างแพทและนายเบนซ์เป็นอย่างมาก แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews
 

ภาพจาก : – อินสตราแกรม pat_napapa