โผล่หัวออกมาแล้ว?? โกตี๋แถแหลก รัฐบาลจัดฉากป้ายสีให้ร้าย..ลั่นถ้ามีอาวุธขนาดนั้นถล่มประเทศไปนานแล้ว!! แถมห่วงลูกน้องอยากกลับไปช่วย??

โผล่หัวออกมาแล้ว?? โกตี๋แถแหลก รัฐบาลจัดฉากป้ายสีให้ร้าย..ลั่นถ้ามีอาวุธขนาดนั้นถล่มประเทศไปนานแล้ว!! แถมห่วงลูกน้องอยากกลับไปช่วย??

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้นบ้านพักของเครือข่ายนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ แกนนำกลุ่มการเมืองฮาร์ดคอร์ ปทุมธานี และพบระเบิด อาวุธสงคราม เครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก รวมทั้งเอกสารสำคัญ และต่อมา น.พ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า นาย โกตี๋ ไม่ใช่นปช.แต่แค่คนใส่เสื้อแดงนั้น

โดยในเวลาต่อมานั้นพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. นำกำลังตำรวจและทหาร ร่วมปฏิบัติการตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 1/16 หมู่ 6 ถนนลำลูกกา 11 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ของ นายธีรชัย อุตรวิเชียร แนวร่วมหัวรุนแรงกลุ่มของ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ แกนนำ นปช.ใน จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนยึดของกลางเป็นอาวุธสงครามจำนวนมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันเดียวกันนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้กระจายกำลังตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายอีก จำนวน 8 แห่ง

ต่อมาในวันเดียวกันนี้เจ้าหน้าที่สายตรวจและปฏิบัติการพิเศษพร้อมด้วยกำลัง อส. จากพื้นที่สมุทรปราการ ทหารจาก พล ม.2 และตำรวจท้องที่กว่า 500 นาย ได้กระจายกำลังกันค้นตู้คอนเทนเนอร์ ภายในโกดังของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านสุขาภิบาล 6 อำเภอบางพลีใหญ่ จังหวัดสมุทรปราการ โดยกระจายกำลังออกตรวจค้นตู้คอนเทนเนอร์กว่า 4,000 ตู้ โดยต้องใช้เวลาตรวจค้นอย่างต่อเนื่องซึ่งคาดว่ากินเวลาหลายชั่วโมง และสั่งอายัดตู้คอนเทนเนอร์ทั้งหมดห้ามเคลื่อนย้าย

โดยล่าสุดจากที่มีการตรวจค้นไปนั้นต่อมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.ฝ่ายความมั่นคง แถลงข่าวสรุปภาพรวมยุทธการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายเตรียมการก่อเหตุความไม่สงบเรียบร้อย 9 จุด ในภาคกลาง และอีสาน เครือข่าย "โกตี๋" แนวร่วม นปช.ผู้ต้องสงสัยคดีครอบครองอาวุธ อั้งยี่ซ่องโจร เตรียมการสร้างสถานการณ์ พบคลังแสง เอ็ม 16 คาร์บิน เอ็ม 79 ระเบิดอีกเพียบ รวบผู้ต้องสงสัยเครือข่ายคนเสื้อแดง รวม 8 คน

โดยจากกรณีดังกล่าวก็ได้มีการเคลื่อนไหวมาจากนายโกตี๋ ผ่านทางช่องยูทูปของตัวเองโดยระบุว่า กรณีทหารบุกค้นบ้านแล้วอาวุธสงครามจำนวนมาก ผ่านช่องทางยูทูป ว่า วันนี้ตนเห็นลูกน้องที่โดนจับแล้วสงสารเขา เพราะตนไม่มีปัญญาไปช่วย เขาเป็นคนดีมาก วันนี้โดนยัดข้อหาขนาดนี้ นี่คือความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นตลอดซ้ำแล้วซ้ำเล่าในเมืองไทย โดยนายโกตี๋ยังได้กล่าวโจมตีเจ้าหน้าที่รัฐต่อด้วยว่า ในการที่จะให้เขาใส่ร้ายป้ายสีมาให้ตนให้ได้ ถ้าเป็นไปได้พี่น้องช่วยตามข่าวแทนตนด้วย ทั้งนี้ กองทัพไม่ต้องซื้ออาวุธหรอก ไปบุกบ้านไหนก็ของโกตี๋ เจออาวุธที่ไหนก็ของโกตี๋ โยงเข้าหาแม้กระทั่งวัดธรรมกาย บ้ากันไปใหญ่แล้ว อาวุธที่ค้นเจอนั้นตนยืนยันว่าไม่ใช่ของตนแน่นอน มีการจัดฉากต้องการเล่นงานเครือข่ายของตนทั้งหมด  โดยยืนยันว่าตนนั้นออกจากประเทศมานานแล้วถ้ามีอาวุณขนาดนั้นถล่มพวกเขาไปนานแล้ว ตนไม่เอาไว้หรอก  

โดยต่อมานั้นทางสำนักข่าวทีนิวส์ก็ได้ทำการตรวจสอบคลิปดังกล่าวนั้นก็ยังไม่ได้มีคลิปปรากฏขึ้นมาแต่อย่างใด