ใครเป็นใคร!!! กระชากไส้ กุญแจสำคัญที่จะพาไปสู่ เบื้องหลัง "กลุ่มผู้ก่อการร้ายเสื้อแดง" ที่ช่วงนี้ทำตัวเงียบเป็นพิเศษ เหมือนกลัวอะไรบางอย่าง!

ใครเป็นใคร!!! กระชากไส้ กุญแจสำคัญที่จะพาไปสู่ เบื้องหลัง "กลุ่มผู้ก่อการร้ายเสื้อแดง" ที่ช่วงนี้ทำตัวเงียบเป็นพิเศษ เหมือนกลัวอะไรบางอย่าง!

วันที่ 27 มี.ค. 60 เพจเฟซบุ๊ก "ปราชญ์ สามสี" ได้โพสต์ข้อความโดยมีเนื้อหาดังนี้ 

 

Note:

ช่วงนี้เป็นช่วงที่"กลุ่มผู้ก่อการร้ายเสื้อแดง" (ผมขอใช้คำนี้ไปก่อนนะครับ) พยายามทำตัวให้เงียบที่สุด เพราะไม่ต้องการ ให้มีการเชื่อมโยง ไปถึงนายใหญ่ ... ทั้งนี้ การซัดทอดของกลุ่มก่อการร้ายนั้น ลากโยงไปถึง "ขุนพลหลัก" อย่างจารุพงศ์ แล้ว เชื่อว่าอีกไม่นาน เจ้าหน้าที่คงได้หลักฐานสนับสนุนเพิ่มเติม เรื่องนี้หากสามารถเชื่อมโยงสำเร็จ จะทำสถานะของคนเสื้อแดง เปลี่ยนไปจากหน้าประวัติศาสตร์โดยสิ้นเชิง ... และการก่อเหตุทั้งหมดที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะ เหตุเกิดระเบิดหลายจุดในหลายจังหวัดชายแดนใต้ เมื่อปี่ 2559 จากฝีมือ กปป.ในคดีก่อนนี้ และ คดี ปาระเบิดหน้าศาลอาญา

ตัวละครสำคัญที่จะโยงทุกอย่างได้ คือ นาย จารุวงศ์ เรืองสุวรรณ และเพียงดินรักไทย- หรือเสน่ห์ ถิ่นแสน ซึ่งทั้งสองคนคือคนที่ตัวโกตี๋ระบุเองว่า ให้การช่วยเหลือ และ นายระพินจำเลย ก็ยังให้การ สารภาพอีกด้วยว่า ได้มีการติดต่อกับ นาย จารุพงศ์ ในเรื่องการจัดหาอาวุธ

***
ส่วนลิเบอร่าน ที่เคลื่อนไหวอยู่ก้หันไป โหนกระแส ราหู่ กับประเด็น เยาวชนกับยาเสพติดซึ่งถูกทหารวิสามัญในขณะเข้าจับกุม ... หวังที่จะสร้างกระแสให้ ชนกลุ่มน้อยไม่พอใจรัฐบาลไทยอีกทอดหนึ่ง (พฤติกรรมกล้ายๆกับกรณี มือที่สามในปัญหาชายแดนใต้ , ปัญหาธรรมกาย, หรือแม้แต่คดีเกาะเต่ากับชาวพม่า ซึ่งก็คือการเสี้ยมให้เกิดความไม่พอใจจนไปถึงความรุนแรงเสียหาย)

--------------------------------------------------

(เมื่อเช้าตรู่เวลาประเทศไทย คุณเพียงดินก็เข้ามา แหย่ข้าพเจ้าที่หน้าวอลไปนิดหน่อย คงเข้ามาเพราะผมพูดถึง เพียงดิน ...และ องค์กรภาคีไทยเพื่อสิทธิมนุษย์ชน ...องค์กรที่เขาใช้ในการบงกานเครือข่ายต่างๆในการโจมตีประเทศไทย ถ้าผมคาดเดา..ก็คงจะมาให้เห็นว่า ..." ฉันกำลังจับตามองแกอยู่นะ" แต่ผมไม่ให้ความสำคัญหรอก... ขอบคุณที่ให้เกียรติมาแสดงตัว ...แต่ควรห่วงตัวเองและบิ๊กบอสตัวเองจะดีกว่า บิ๊กบอส อยู่ต่างประเทศเกิน 10ปี จะตายก็ไม่ได้ ...จะกลับบ้านก็ไม่ได้เช่นกัน เร่ร่อนไปซะอย่างนี้ )

ว่าแต่ คุณเพียงดิน ไปคืนดีกับโรส ฉัตรวดีได้รึยังละคุณ... ทำไมโรสถึงด่าคุณว่า"เพียงตีน" หล่ะ หรือว่าจะต้องให้"โรส" แฉให้ฟังเอง  ใครเป็นใคร!!! กระชากไส้ กุญแจสำคัญที่จะพาไปสู่ เบื้องหลัง "กลุ่มผู้ก่อการร้ายเสื้อแดง" ที่ช่วงนี้ทำตัวเงียบเป็นพิเศษ เหมือนกลัวอะไรบางอย่าง! :)

---------------

ปล.พวกก่อการร้ายพวกนี้หลงตัวเอง อยากเป็น"ศาสตราจารย์เจมส์ มอริอาร์ตี"โลกสวยจนนึกว่าเดินหลงวนอยู่บนทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ระวังเถอะ จะตายเพราะกลิ่นลาเวนเดอร์