แทบขาดใจ!! พ่อ-แม่สุดเศร้าลูกน้อยวัย 3 ขวบบ่นรบเร้าไปวัด ก่อนโดนกระบะพุ่งใส่ดับสลด ชาวบ้านเผยที่ตรงนั้นมีประวัติสุดสะพรึง

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

ถือเป็นเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจ และเป็นอุทาหรณ์สำหรับพ่อ-แม่ ผู้ปกครอง ที่มีลูกน้อยวัยกำลังซน โดยที่ศาลาการเปรียญ วัดโพธิเกษตร(วัดหัวเขา) ตำบลนาโพธิ์ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร นายสันต์ และ นางสาวนิจ ได้ร้องเรียนและขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชน กรณี หรือน้องบิงโก วัย 3 ปี 7 เดือน ถูกรถยนต์กระบะชนจนเสียชีวิตแล้วหลบหนี และวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนขับรถคันดังกล่าวกลับมาช่วยเหลือรับผิดชอบ และกราบขอขมาศพ เพราะทางครอบครัวตนฐานะยากจนไม่มีเงินแม้กระทั่งเงินซื้อสิ่งของมาทำพิธีทางศาสนา โชคดีผู้ใจบุญยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

 

นายสันต์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว อยู่ๆ น้องบิงโกก็เดินเข้ามาหาแล้วบอกว่า "ป๊าบิงโกไม่อยากอยู่บ้านหลังนี้แล้ว" บิงโกบอกว่า “บิงโกจะไปอยู่วัด บิงโกจะไปทำบุญ ป๊าพาไปหน่อย" หลังจากนั้นเขาวิ่งหายไปหน้าบ้าน ได้ยินเสียงอีกทีลูกโดนรถชนแล้ว สภาพมีบาดแผลถลอกตามร่างกายและมีเลือดไหลออกทางจมูกและปากเป็นจำนวนมาก

 

ด้านชาวบ้านละแวกใกล้เคียงรายหนึ่งเล่าว่า บ้านเช่าที่ครอบครัวน้องบิงโกเช่าอาศัยอยู่นั้น เมื่อ 3 ปีก่อนก็มีเด็กอายุไล่เลี่ยกันกับน้องบิงโก ถูกรถชนเสียชีวิตเหมือนกัน จนเป็นที่กล่าวขานถึงเรื่องราวความเฮี้ยนของวิญญาณเด็กไปต่างๆ นานา และยังเล่าเป็นเสียงเดียวกันอีกว่าคืนหลังน้องบิงโกเสียชีวิต ห้องเช่าที่อยู่ติดกันได้ยินเสียงน้องบิงโกเรียกว่าแม่หลายครั้ง และเสียงลากรถของเล่นที่เล่นอยู่ทุกวันด้วย สร้างความงุนงงให้ชาวบ้านและต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปกับสิ่งที่ได้พบ

 

ขณะที่ ร.ต.อ.รณชัย กาญจนภักดิ์ รอง(สว.สอบสวน) สภ.สวี เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังออกติดตามหารถผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด และบริษัทรถยี่ห้อและรุ่นตามที่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิด ไม่นานคาดว่าคงจะรู้ตัวผู้กระทำความผิด พร้อมทั้งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แทบขาดใจ!! พ่อ-แม่สุดเศร้าลูกน้อยวัย 3 ขวบบ่นรบเร้าไปวัด ก่อนโดนกระบะพุ่งใส่ดับสลด ชาวบ้านเผยที่ตรงนั้นมีประวัติสุดสะพรึง