ด่วน.โผล่แล้ว!"แท็กซี่มนุษย์ป้า-ตะเพิดผู้โดยสาร"ย่องพบตร.โดนหนักทั้งกักขังหน่วงเหนี่ยว-วิ่งราวทรัพย์ ถูกยัดคุกแถมค้านประกัน เหตุคดียาวเหยียด

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

โผล่แล้ว!!! "แท็กซี่มนุษย์ป้า-ตะเพิดผู้โดยสาร" ย่องพบตร. โดนหนักทั้งกักขังหน่วงเหนี่ยว-วิ่งราวทรัพย์ ถูกยัดคุกวันนี้เลย เพราะเคยทำผิดในหลายพื้นที่


วันนี้ (5 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางผุสดี อัญชัญภาติ หรือที่รู้จักกันดีในนาม "แท็กซี่มนุษย์ป้า-ตะเพิดผู้โดยสาร" ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน หลังถูกออกหมายจับคดีลักทรัพย์ผู้โดยสาร เมื่อปี 2558 และล่าสุดถูกผู้โดยสารเข้าแจ้งความว่า ถูกนางผุสดีไล่ลงจากรถ และขับรถออกนอกเส้นทาง นอกจากนี้ยังลักทรัพย์เป็นเงินสดกว่า 10,000 บาท/โทรศัพท์มือถือ และทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

 

โดย พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า พล.ต.ต มนตรี ยิ้มแย้ม รอง ผบช.น.จะเดินทางมาติดตามคดีด้วยตนเอง ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา เบื้องต้นไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากมีการกระทำผิดในพื้นที่อื่น ทั้ง สน.พหลโยธินและพื้นที่อื่น ๆ ด้วย และทางตำรวจ สน.พหลโยธินจะเดินทางมาอายัดตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวยังระบุด้วยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำนางผุสดีเพิ่มเติม ก่อนให้พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน มาอายัดตัวในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ และกักขังหน่วงเหนี่ยวภายในซอยลาดพร้าว 1 เมื่อปี 2557 โดยนางผุสดีได้ไล่ผู้โดยสารลงจากรถ แต่เมื่อผู้โดยสารกำลังก้าวขาลง ก็ขับรถกระชากออกไป ทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ และยังกระชากเงินสด 2,000 บาทไปจากมือผู้โดยสารอีกด้วย

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews