จะไปไหน ได้?? บิ๊กป้อม เลิกตอบเรื่อง "หมุด"หยอกสื่อ "Goodbye" จะหายไป14 วัน แต่จะไปไหนได้ เพราะต้องเป็นรักษาการนายกฯ สัปดาห์หน้า

จะไปไหน ได้?? บิ๊กป้อม เลิกตอบเรื่อง "หมุด"/หยอกสื่อ "Goodbye จะหายไป14 วัน" อุบจะไปไหน บอก แล้วแต่ผม/ แต่จะไปไหนได้ "ลุงป้อม" ต้องเป็นรักษาการนายก

จะไปไหน ได้?? บิ๊กป้อม เลิกตอบเรื่อง "หมุด"/หยอกสื่อ "Goodbye จะหายไป14 วัน" อุบจะไปไหน บอก แล้วแต่ผม/ แต่จะไปไหนได้ "ลุงป้อม" ต้อง เป็น รักษาการ นายกฯ สัปดาห์หน้า "บิ๊กตู่" ไปเยือนบาร์เรนห์. "ลุงป้อม" นำถก ครม.แทน

             วันนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม และรองหัวหน้าคสช. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการปฏิรูปด้าน การเกษตร ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และการแก้ไขปัญหาการดำเนินการตามพันธกรณีระหว่างประเทศ(กขป.5) ที่ ทำเนียบรัฐบาล 

จะไปไหน ได้?? บิ๊กป้อม เลิกตอบเรื่อง "หมุด"หยอกสื่อ "Goodbye" จะหายไป14 วัน แต่จะไปไหนได้ เพราะต้องเป็นรักษาการนายกฯ สัปดาห์หน้า

หลังการประชุม พลเอกประวิตร ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยให้ทีมโฆษกฯ แถลงผลประชุม16 เรื่อง แทน

วันนี้ นักข่าวถาม เรื่อง การห้ามถ่ายภาพหมุดคณะราษฎร และการล้อมรั้ว หมุด พลเอกประวิตร ไม่ตอบ โดยกล่าวว่า เริ่องเก่าๆ ไม่ตอบ เพราะพูดไปแล้ว เอาเริ่องใหม่ๆ

จากนั้น ก็บอกสื่อว่า "Goodbye ผมจะหายไป14วัน"

สื่อถามว่า จะไปไหน พลเอกประวิตร บอก ว่า จะไป ยังไม่ได้ไป

อ้าว แล้วจะไปไหนล่ะคะ?? สื่อหยอก บิ๊กป้อม ยิ้ม พร้อมกล่าวว่า แล้วแต่ผม


              หลังจาก ที่ ลาไปต่างประเทศ แบบส่วนตัว เมื่อช่วงกรานต์ มาแล้ว.... มารอดูว่า จะหายไปไหน ได้ เพราะ สัปดาห์หน้า ต้อง เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี แทน พลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี ที่ไปเยือน บาร์เรนห์ 24-26 เมย.2560 มอบหมาย พลเอกประวิตร เป็น รักษาการ นายกฯ

แถม นายกฯกลับมาพัก2 วัน ก็เดืนทางไป ฟิลิปปินส์ต่อ

จับตา ครม. อังคารหน้า ให้ดีๆ เพราะ บิ๊กป้อม นั่งหัวโต๊ะเองจ้า