เท่ระเบิด!! ส่องรถดอม"The Fast and The Furious 8 ดุ!!  Plymouth Road Runner GTX สายพันธุ์อเมริกัน

ส่องภาพรถดอม หรือ โดมินิค โทเร็ตโต จากหนัง The Fast and The Furious 8 เท่ระเบิด

ถือว่ากระแสดีจริงๆสำหรับคอรถซิ่ง สุดระห่ำภาพยนต์เรื่อง The Fast and The Furious 8 : Fate  of  the Furio ได้เข้ามาฉายในไทยเป็นที่เรียบร้อย หนังภาคต่อที่แฟนหนังทั่วโลกตั้งตารอ และก็เป็นไปตามคาด ซึ่งไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแต่อย่างใด บอกได้เลยว่าเสียงตอบรับจากคนที่ได้ดูมาแล้ว ให้คะแนนดีมากๆ เสียงตอบรับถล่มทลายจากผู้เข้าชม หลายคนถึงกับบอกว่า สนุก บ้าระห่ำตามมาตรฐานเดิม สูตรเดิม เพิ่มเติมคือโคตรบันเทิง

และรถยนต์สุดเท่ ซิ่งแรงเหมาะสำหรับพระเอกของเรา "ดอม หรือ โดมินิค โทเร็ตโต"ที่รับบทโดยวิน ดีเซล ได่แก่  Plymouth Road Runner GTX เชื่อว่า แฟนๆหลายคนอยากจะลองขับสักครั้งในชีวิต  ก็แหมมม อยากเท่แบบพี่วินเค้าบ้าง

สำหรับ  Plymouth Road Runner GTX อเมริกันมัสเซิลคาร์ 2 ประตู แนวคัสตอมของดอมคันนี้ถือว่าเป็นฝาแฝดกับรถในเครือเดียวกันของ Chrysler อย่าง Dodge Challenger ที่ใช้ตัวถัง B-body และจัดว่าเป็นรถดังที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งรุ่นจากยุค 70 ซึ่งได้รับการปรับโฉมใหม่ในปี 1972 เดิมใช้เครื่องยนต์บิ๊ก-บล็อก V8 สูบ ขนาด 7.2 ลิตร จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาบูเรเตอร์ 4-บาเรล ให้กำลังสูงสุด 280-330 แรงม้า เพียงแต่ไม่รู้ว่าคันของดอมมีการปรับแต่งอะไรอีกหรือนอกจาก NOS ถึงได้มีพละกำลังมหาศาลขนาดนั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ยิ่งกว่า ฟาส 8 เร็วแรงทะลุ..!! หนุ่มซิ่งเก๋งท้ามฤตยู พุ่งเสยต้นไม้เละคาซาก สุดอึ้ง พบเข็มไมล์ค้าง 130 ก.ม./ชม. เพื่อนสาวสาหัส!? (ชมคลิป)

-เจอเองล่าเอง ยิ่งกว่าฟาส 8!!!รถหายเกือบเดือน นึกว่าไม่ได้คืนแล้ว แต่แล้วโลกก็กลมเจอกันจังๆ ขับตามกว่าครึ่งชั่วโมง แต่หนีไม่พ้น ลงมายังมีหน้า

 

รถดอม

 

 

 

รถของดอม

 

โดมินิค โทเร็ตโต้

 

รถดอม โดมินิค โทเร็ตโต้