ค้ากามเมืองสามหมอกพ่นพิษไม่หยุด!!"ปคม." เผยล่าสุด "ผู้ใหญ่นับหน้าถือตาในจังหวัด" เอี่ยวค้าเด็กด้วย-จ่อหมายจับตัวบิ๊กๆ เพิ่มอีก 4 ราย 

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ค้ากามเมืองสามหมอกพ่นพิษไม่หยุด เล่นเอาด่างพร้อยไปค่อนจังหวัด เมื่อ "ปคม." เผยล่าสุด "ผู้ใหญ่นับหน้าถือตาในจังหวัด" เอี่ยวค้าเด็กด้วย ยันจ่อหมายจับตัวบิ๊ก ๆ เพิ่มอีก 4 ราย 

 

วันที่ (26 เม.ย.) หลังนางน้ำเพชร (นามสมมุติ) ร้องเรียนว่าลูกสาว และหลานสาวถูกตำรวจ พื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน บังคับให้ขายบริการ โดยระบุมีข้าราชการ และนายตำรวจเข้ามาเป็นผู้ซื้อบริการ กระทั่วงมีการออกหมายจับผู้ต้องหา 3 คน ได้แก่น.ส.ปิยะวรรณ หรือ เมย์ สุขมา น.ส.ปิยะทัสน์ หรือ ฟ้า เทียนสุวรรณ และด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ ซึ่งนำเสนอเป็นข่าวไปบ้างแล้วนั้น


ความคืบหน้าล่าสุดต่อกรณีนี้ ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม) พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.มนตรี เบ้าทอง ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวนบก.ปคม. ได้ตอบข้อซักถามของสื่อมวลชนกรณีดังกล่าว


โดย พล.ต.ต.กรไชย เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คน และผู้เสียหาย 2 คน ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี และ 19 ปี เกี่ยวกับความเชื่อมโยงของผู้เสียหายว่า มีข้อเท็จจริงแค่ไหน ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ระบุว่าไม่รู้จักกับผู้เสียหายจริงหรือไม่ ส่วนข้อมูลที่แม่ของผู้เสียหายให้สัมภาษณ์ ซึ่งปรากฎออกมาตามสื่อต่างๆ ทั้งเรื่องที่มีข้าราชการระดับสูง รวมไปถึงมีตำรวจตำแหน่งรองผกก. รองสว.และชั้นประทวน ร่วมซื้อบริการผู้เสียหายด้วยนั้น ถือเป็นข้อมูลใหม่ ที่ตำรวจไม่เคยมีมาก่อน จึงสั่งการให้ลูกน้องถอดเทปคำสัมภาษณ์ทั้งหมดมาประกอบสำนวน และนัดหมายให้ผู้เสียหายเข้าพบในบ่ายวันนี้ เพื่อสอบถามถึงข้อมูลดังกล่าวอย่างละเอียด อย่างไรก็ตามตำรวจมีชื่อที่ระบุตัวบุคคลเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง3 รายที่ถูกกล่าวหาแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบ 

 

พล.ต.ต.กรไชย ยังระบุด้วยว่า จากการสืบสวนยังพบว่ามีผู้ใหญ่ในจังหวัดแม่ฮ่องสอนเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย แต่จะชัดเจนถึงตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ต้องตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งยังอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล และยืนยันให้ประชาชนมั่นใจว่า ทางพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้กำชับว่า ไม่ว่าใครจะมีหน้ามีหน้าตาทางสังคม หรือเป็นผู้มีอิทธิพลก็ไม่เกรงกลัว ใครผิดจับหมด และปคม.จับมาเยอะแล้ว 


"ไม่ว่าจะเป็นนักการเมือง ตำรวจ พระ หรือข้าราชการสีอะไรก็จับ และเตรียมออกหมายจับขบวนการเพิ่มแน่นอน จำนวนมากกว่า 1 คน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร"  ผบก.ปคม. ระบุ

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังระบุด้วยว่า สำหรับหมายจับในคดีนี้ในล็อตที่ 2 นั้น คาดว่าจะยื่นต่อศาลเพื่อขออนุมัติได้ภายในวันที่ 27 เมษายนนี้ ซึ่งมีประมาณ 3-4 คน โดยมีข้าราชการตำรวจรวมอยู่ด้วย ขณะเดียวกันวันนี้ทาง ปคม. ต้องสอบปากคำขยายผล และหาความเชื่อมโยง รวมทั้งพยานหลักฐานที่แน่ชัดเสียก่อน 

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews