โชคดี!!! สาววัย19ปี หวังฆ่าตัวตายผ้าที่ใช้ผูกเกิดปมที่มัดหลุดตกลงมาเจ็บสาหัส!!คาดเครียดเนื่องจากป่วย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

สาววัย19ปี หวังฆ่าตัวตายผ้าที่ใช้ผูกเกิดหลุดตกลงมาเจ็บสาหัส เมื่อเวลา07.00 น. ของวันที่ 25 เมษายน 2560 ศูนย์วิทยุนรสิงห์สภ.เมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุ คนตกจากที่สูงเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครร่วมกับหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบที่บ้านเอื้ออาทร(ติดนิคมอุตสาหกรรม) ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เป็นที่พัก4ชั้น เหตุเกิดที่บริเวณตึก5 ชั้นที่2 พบหญิงสาวตกลงมาจากราวบันไดหนีไฟชั้น2ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ศรีษะแตก เจ็บบริเวณหลัง มีคราบเลือดบนพื้น ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ

โชคดี!!! สาววัย19ปี หวังฆ่าตัวตายผ้าที่ใช้ผูกเกิดปมที่มัดหลุดตกลงมาเจ็บสาหัส!!คาดเครียดเนื่องจากป่วย

คือนางสาวสรสิชา พรมสลด อายุ 19ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชน187 หมู่1 ตำบลทัพไทย อำเภอตาพะยา จังหวัดสระแก้ว เป็นผู้พักอาศัยที่บ้านเอื้ออาทรแห่งนี้ อยู่ห้องเลขที่ 156/197 โดยพักอาศัยกับหญิงสาวอีกคนซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน นายอนุชา หอมเฉย อายุ25ปี เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และเป็นผู้พักอยู่ตึกตรงข้าม เห็นว่าตรงนี้เด็กๆชอบปีนขึ้นไปเล่นบนบันไดหนีไฟชั้น2 ความสูงประมาณ4เมตร เห็นเป็นเพียงผ้าผืนสีขาว ไม่คิดว่าจะมีคนตั้งใจผูกคอหน้าที่พักช่วงระยะเวลากลางวันแบบ

โชคดี!!! สาววัย19ปี หวังฆ่าตัวตายผ้าที่ใช้ผูกเกิดปมที่มัดหลุดตกลงมาเจ็บสาหัส!!คาดเครียดเนื่องจากป่วย

นี้  พอละสายตาชั่วครู่ก็ได้ยินเสียงตกลงมาดังตุ๊บพร้อมกับเสียงร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เมื่อวิ่งมาดูพบว่า เป็นผู้หญิงตกลงมาจากสาเหตุที่ใช้ผ้าผูกคอแล้วปมผ้าหลุด เมื่อประเมินสถานการณ์เบื้องต้นแล้วว่าบาดเจ็บมากจึงไม่นำส่งโรงพยาบาลด้วยตนเอง ประสานขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นผู้พักที่เดียวกันเล่าว่ามูลเหตุที่นางสาวสรสิชาฯคิดสั้นคาดว่าเครียดจากปัญหาสุขภาพเพราะมีภาวะป่วยทางจิต รักษามาสักระยะอาการก็ยังไม่ดีขึ้น ทั้งนี้ก็ต้องรอสอบถามจากลูกพี่ลูกน้องที่พักอาศัยด้วยกันให้แน่ชัดอีกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร

/ บุญเลิศ โกมลหิรัญ ผู้สื่อข่าว ภูมิภาค สำนักข่าวที่นิวส์ จ.สมุทรสาคร โชคดี!!! สาววัย19ปี หวังฆ่าตัวตายผ้าที่ใช้ผูกเกิดปมที่มัดหลุดตกลงมาเจ็บสาหัส!!คาดเครียดเนื่องจากป่วย