ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 27 เม.ย. 2560 เกิดพายุหมุนถล่มอำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ใน 6 ตำบล 12 หมู่บ้าน เป็นเหตุให้บ้านเรือนประชาชน เสียหาย ทั้งหมด 41 หลังคาเรือน ต้นไม้หักโค่นหลายแห่ง โดยเฉพาะบริเวณ ทางหลวงหมายเลข 205 ระหว่าง หลักกิโลเมตรที่ 79 ถึง หลักกิโลเมตรที่ 80 ต้นไม้ใหญ่ หักโค่น ทับสายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้ไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง การไฟฟ้าอำเภอชัยบาดาลได้เร่งทำการซ่อมแซม ขณะนี้สามารถจ่ายกระแสไฟได้แล้ว โดยทางผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีได้สั่งการให้ทางนายอำเภอและเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือเร่งด่วน

พายุฤดูร้อนพ่นพิษ!! ถล่มชัยบาดาล เสียหายกว่า41 หลัง ปชช.เดือดร้อนหนักกว่า6 ตำบล จนท.รุดเข้าช่วยเหลือด่วน

ด้าน นายศรีชัย ตันฑะโสภณ นายอำเภอชัยบาดาล ได้เร่งรัดให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน เร่งเข้าพร้อมที่สำรวจความเสียหายจากพายุฤดูร้อนในครั้งนี้ พร้อมให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น ซึ่งได้มีการจัดทีมลงพื้นที่ประกอบด้วยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอชัยบาดาลร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ได้ออกเยี่ยมประชาชนผู้ประสบภัย จ่ายยาสามัญประจำบ้านพร้อมเยียวยาดูแลด้านสุขภาพจิต

พายุฤดูร้อนพ่นพิษ!! ถล่มชัยบาดาล เสียหายกว่า41 หลัง ปชช.เดือดร้อนหนักกว่า6 ตำบล จนท.รุดเข้าช่วยเหลือด่วน

สำหรับพื้นที่ได้รับความเสียหายจากพายุฤดูร้อนในครั้งนี้ ประกอบด้วย พื้นที่ตำบลลำนารายณ์ หมู่ที่ 9 และ 10 จำนวน 3 หลัง ตำบลบัวชุม หมู่ 1 และ 8 จำนวน 15 หลัง ตำบลนิคมลำนารายณ์ หมู่ 2-4และ 5 จำนวน 13 หลัง ตำบลท่ามะนาว หมู่ 2- 6และ 8 จำนวน 7 หลัง ตำบลท่าดินดำ หมู่ 1 จำนวน 2 หลัง ตำบลชัยนารายณ์ หมู่ 4 จำนวน 1 หลัง ซึ่งรวมพื้นที่ เสียหายทั้งหมด รวม 6 ตำบล 12 หมู่บ้าน จำนวน 41 หลังคาเรือน 

พายุฤดูร้อนพ่นพิษ!! ถล่มชัยบาดาล เสียหายกว่า41 หลัง ปชช.เดือดร้อนหนักกว่า6 ตำบล จนท.รุดเข้าช่วยเหลือด่วน พายุฤดูร้อนพ่นพิษ!! ถล่มชัยบาดาล เสียหายกว่า41 หลัง ปชช.เดือดร้อนหนักกว่า6 ตำบล จนท.รุดเข้าช่วยเหลือด่วน

ภาพ/ข่าว ชัชวาลย์ แก้วกระจาย   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จังหวัดลพบุรี