ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 27 เม.ย. 2560 ร.ต.อ.พิษณุ อุงจิตต์ตระกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านกุ่ม อ.เมือง จ.ลพบุรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่าได้เกิดเหตุรถยนต์กระบะพุ่งตกลงไปในคลองหมู่ที่ 6 ต.ดอนโพธิ์ อ.เมือง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถจำนวน 1 ราย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

 

สลด!! ลพบุรี!! สาวใหญ่วัย 67  ซิ่งกระบะพุ่งตกคลองส่งน้ำ แรงกระแทกอัดร่างดับคาซากรถ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก ออนิว สีดำ หมายเลขทะเบียน บน-9299 ลพบุรี ตกลงไปในคลองส่งน้ำ ภายในรถพบศพนางเกศกันยา ตรีวิชา อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/2 หมู่ที่ 2 ต.บ้านแพรก อ.บ้านแพรก จ.พระนครศรีอยุธยา เสียชีวิตอยู่ภายในรถในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก๊อต กางเกงขาสั้นลายสก๊อต ในสภาพหัวทิ่มอยู่ในแคปด้านหลัง

 

สลด!! ลพบุรี!! สาวใหญ่วัย 67  ซิ่งกระบะพุ่งตกคลองส่งน้ำ แรงกระแทกอัดร่างดับคาซากรถ

ซึ่งจากการตรวจสอบในสถานที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน คาดว่านางเกศกันยา น่าจะขับรถคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูง แล้วเสียหลักพุ่งตกลงในคลองส่งน้ำได้รับการกระแทกอย่างรุนแรงจนตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ร.ต.อ.พิษณุ ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ในเบื้องต้นที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช ก่อนที่จะส่งศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

สลด!! ลพบุรี!! สาวใหญ่วัย 67  ซิ่งกระบะพุ่งตกคลองส่งน้ำ แรงกระแทกอัดร่างดับคาซากรถ สลด!! ลพบุรี!! สาวใหญ่วัย 67  ซิ่งกระบะพุ่งตกคลองส่งน้ำ แรงกระแทกอัดร่างดับคาซากรถ

ภาพ/ข่าว ชัชวาลย์ แก้วกระจาย   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จังหวัดลพบุรี