พ่อเมืองสามหมอกซวยแล้ว!!! "ศรีวราห์" ยันมีหลักฐานมัด "ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอน" ซื้อกามเด็ก แต่ขออุบรายละเอียด

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

พ่อเมืองแม่ฮ่องสอนซวยแล้ว!!! "ศรีวราห์" ยันมีหลักฐานมัด "ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอน" ซื้อกามเด็กแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เพราะจะกระทบการทำงาน ยังไม่จำเป็นนำตัวมาสอบ เหตุมหาดไทยได้ตั้งกรรมการสอบแล้ว


วันนี้ (27 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายวานว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยการดำเนินคดีขบวนการค้ามนุษย์ในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน ที่พบข้าราชการระดับสูงในจังหวัดหลายคนเกี่ยวข้องว่า เรื่องนี้ตนได้สั่งให้ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.5 ดำเนินการไปหมดแล้ว ส่วนกรณีที่เหยื่ออ้างถึงนายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เกี่ยวข้องด้วยนั้น ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนแต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เกรงจะกระทบการทำงาน 

 

"ตอนนี้ยังไม่จำเป็นที่จะต้องนำตัวมาสอบปากคำ เนื่องจากทางกระทรวงมหาดไทยได้ตั้งกรรมการสอบแล้ว ส่วนตำรวจ 3 นาย ที่มีตั้งแต่ระดับ รองผกก. รองสว. และผู้บังคับหมู่ ถูกตั้งกรรมการสอบไปแล้ว แต่ยังไม่มีหลักฐานเพียงพอออกหมายจับ มีมูลเพียงแค่ซื้อบริการเท่านั้น แต่ยังไม่พบว่าเข้าไปร่วมในขบวนการค้ามนุษย์ อย่างไรก็ตาม หากการสอบสวนพบข้อมูลเพิ่มเติมต้องดำเนินการ"  รอง ผบ.ตร. ระบุ
        

 

ส่วนจะมีนายตำรวจระดับสูงเข้าไปเกี่ยวข้องในขบวนการค้ามนุษย์หรือไม่ พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสืบสวนยังไม่พบ แต่ถ้าหากพบก็ต้องดำเนินการสืบสวน ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการหน่วยไหน ก็ไม่มีข้อยกเว้น ยืนยันคดีนี้ไม่มีการจับแพะแน่นอน ขอให้ประชาชนมั่นใจได้

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews