อ้างไปถึงชาติปางก่อนโน่นเลย!!! ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน โอดปมค้ากามทำชื่อเสียงป่นปี้ ยันตนไม่เกี่ยว-อ้างที่ติดร่างแหคงเป็น "กรรมแต่ชาติปางก่อน"?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

อ้างไปถึงชาติปางก่อนโน่นเลย!!! ผู้ว่าแม่ฮ่องสอนขยับแล้ว ประชุมหัวหน้าส่วนราชการวันนี้ โอดปมค้ากามทำชื่อเสียงป่นปี้ ยืนยันตนไม่เกี่ยว แต่ที่ทำให้ติดร่างแหเรื่องนี้ เพราะคงเป็น "กรรมแต่ชาติปางก่อน" ขณะข้าราชการในจังหวัดฯ พากันมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจ


วันนี้ (27 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผวจ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งกำลังถูกปมค้าประเวณีเด็กในจังหวัดตัวเองเล่นงานอย่างหนัก วันนี้ได้เป็นประธานในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนเมษายนปี พ.ศ.2560 ณ ห้องประชุมขุนลุมประพาส ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยก่อนเข้าประชุม นายสืบศักดิ์ ได้เปิดเผยในเรื่องดังกล่าวว่า การสอบสวนของคณะกรรมการที่เดินทางมาจากกระทรวงมหาดไทย ไม่สามารเปิดเผยข้อมูลได้ ส่วนการเปิดเผยข้อมูลเป็นเรื่องของคณะกรรมการเท่านั้น จากนั้น ผวจ.ได้เดินทางเข้าไปเป็นประธานในการประชุมฯ ซึ่งก่อนที่จะมีการเปิดประชุม ได้มีหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดแม่ฮ่องสอน พากันมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจให้แก่นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผวจ.เป็นจำนวนมาก 

 

นายสืบศักดิ์ ยังระบุอีกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อชื่อเสียง และครอบครัวเป็น อย่างมาก เพราะสื่อในปัจจุบันกว้างไกลไปทั่วโลกไม่ใช่แค่ คน 65 ล้านคนในไทย ขอยืนยันว่าไม่ได้ กระทำตามที่เป็นข่าวแน่นอน ล้านเปอร์เซนต์ แต่อย่างไรก็ตามตนคิดว่าถือเป็นเวรกรรม แต่ชาติปางก่อนที่ตามมาและต้องชดใช้ในชาตินี้ และหลังเปิดประชุมอย่างเป็นทางการ ผวจ.ได้กำชับให้หัวหน้าส่วนราชการทุกแห่ง ให้เร่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาค้าประเวณี และปัญหาการค้ามนุษย์อย่างเด็ดขาด เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนกลับคืนมาให้ได้ 

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

ภาพจาก : youtube.com