ไอ้นี่...นรกสั่งมาเกิดโดยแท้!! "ไอ้ชั่ว"มือฆ่า "น้องรัน" ลั่นไม่ขอโทษ-เพราะขอโทษไปก็ไม่ฟื้น แถมพูดไม่สะทกสะท้าน "ฆ่าคนก็เหมือนมดนั่นแหละ"?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ไอ้นี่...เลวไร้ที่ติจริงๆ!!! "ไอ้เหี้ยม-หมูหยอง" มือฆ่า "น้องรัน-บัณฑิตหนุ่มจากชัยภูมิ" ลั่นไม่ขอโทษพ่อแม่ผู้ตาย เพราะขอโทษไปก็ไม่ฟื้น แถมพูดไม่สะทกสะท้อน "ชีวิตมันก็เหมือนกันแหละ  ฆ่ามดทำไมไม่คิดว่าบาป แค่คิดว่าเป็นสัตว์ธรรมดาก็ฆ่ามันได้คนก็เหมือนมดแหละครับ"


วันนี้ (29 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้า คดีนายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน หรือ "น้องรัน" อายุ 25 ปี บัณฑิตหนุ่มจากชัยภูมิ ที่ถูกฆ่าฝังดินท้ายหมู่บ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่สามารถตามจับตัว "นายวัชระ สาแก้ว" อายุ 22 ปี หนึ่งในคนร้ายผู้ที่ล็อกตัวผู้ตาย เพื่อให้น้องชายจ้วงแทงแทงนายนิรันด์จนเสียชีวิต ซึ่งนายน็อตให้การรับสารภาพว่า ต้องการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ ต่อมาจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมตัว "นายหมูหยอง" อายุ 17 ปี มือแทงนายนิรันดร์ได้อีกรายนั้น 
 


อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าหดหู่ใจคือ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปจาก @ สะออนคักโปรดักชั่น ระบุ "#คำต่อคำมูลเหตุฆ่าน้องรัน" พร้อมเผยภาพของนายหมูหยอง ที่กำลังตอบคำถามผู้สื่อข่าว เมื่อมีการถามถึงสาเหตุการฆ่านายนิรันดร์ ซึ่งนายหมูหยองฆาตกรได้ตอบคำถามด้วยทีท่าไม่สะทกสะท้านว่า 

 

"ที่ฆ่าเพราะอยากได้รถ ทำแล้วก็เฉยๆ ไม่รู้สึกไร ชีวิตมันก็เหมือนกันแหละครับ ฆ่ามดทำไมไม่เห็นคิดว่าบาป แค่คิดว่าเป็นสัตว์ธรรมดาก็ฆ่ามันได้คนก็เหมือนมดแหละครับ" นอกจากนี้นายหมูหยองยังเผยอีกว่า ก็สงสารและสำนึกผิดเล็กน้อย แต่ก็ไม่คิดจะขอโทษพ่อแม่ของผู้ตาย เพราะขอโทษไปก็ไม่ฟื้นขึ้นมา ไม่มีประโยชน์" ฆาตกร ระบุ 
 


ทั้งนี้ เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลต่างรุมต่อว่านายหมูหยองเป็นการใหญ่ เนื่องจากเห็นว่าผู้ต้องหาไม่ได้สำนึกผิดแม้แต่น้อย และเกรงว่าจะได้ลดหย่อนโทษแล้วกลับออกมาทำร้ายอีก

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews