ด่วน!! กราดยิงชาวผิวสี กลางงานเลี้ยง เมืองซานดิเอโก ขณะที่ผู้ก่อเหตุโดนวิสามัญฆาตกรรม (รายละเอียด)

ตำรวจเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้แถลงว่า เกิดเหตุคนร้ายทราบชื่อในภายหลังว่านายปีเตอร์ เซลิส วัย 49 ปี เป็นคนผิวขาวใช้อาวุธปืนสั้น

ตำรวจเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้แถลงว่า เกิดเหตุคนร้ายทราบชื่อในภายหลังว่านายปีเตอร์ เซลิส วัย 49 ปี เป็นคนผิวขาวใช้อาวุธปืนสั้น ยิงคนผิวสี 7 คน เป็นผู้หญิง 4 คน ผู้ชาย 2 คนและคนเชื้อสายสเปนอีก 1 คน เหตุเกิดในงานเลี้ยงริมสระน้ำภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ของเมืองซานดิเอโก ใกล้กับมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ทำให้ผู้หญิงเสียชีวิต 1 รายและอีก 6 คนบาดเจ็บ ในจำนวนนี้หลายคนอาการสาหัสต้องเข้ารับการผ่าตัด นอกจากนั้นก็ยังมีชายอีกคนหนึ่งถูกนำส่งโรงพยาบาลเพราะบาดเจ็บที่แขน ขณะวิ่งหนีออกจากที่เกิดเหตุ

เฮลิคอปเตอร์ของตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ และนักบินรายงานว่า พบเหยื่อกระสุนปืนหลายรายนอนกองบนพื้น ส่วนคนร้ายก็เตรียมบรรจุกระสุนในปืนสั้นของเขา ดังนั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นายมาถึงที่เกิดเหตุ และพบว่า มือปืนเล็งอาวุธปืนมาที่ตำรวจ ทางตำรวจจึงต้องยิงต่อสู้ ทำให้คนร้ายเสียชีวิต ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายและคนมาร่วมงานเลี้ยง อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ ส่วนแรงจูงใจว่าเหตุใดมือปืนซึ่งเป็นคนผิวขาวจึงก่อเหตุ ยังไม่ทราบแน่ชัดและอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ

ด่วน!! กราดยิงชาวผิวสี กลางงานเลี้ยง เมืองซานดิเอโก ขณะที่ผู้ก่อเหตุโดนวิสามัญฆาตกรรม (รายละเอียด)