ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 2 พ.ค. 2560 พ.ต.ท.ศิริวุฒิ พัดวิจิตร สว.ป.สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุ ที่บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย ซอย 23 ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ วีออส สีดำ ทะเบียน กม 1630 ชลบุรี มีร่องรอยถูกทุบกระจก ที่บริเวณหน้ารถ และกระจกข้างฝั่งขวามือด้านผู้โดยสาร จากการสอบถามนางกันหา ประสงค์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 213/651 หมู่ 5 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เปิดกิจการเขียงหมู และได้ค้ำประกันเงินกู้ ให้เพื่อน ทั้งหมด 3 คน  ต่อมาเพื่อนของตนได้หนีไปไม่จ่ายดอกเบี้ยต่อตนเองซึ้งเป็นคนค้ำประกันต้องรับหน้าที่จ่ายหนี้สิน แทนเพื่อน โดยคิดดอกเบี้ย ร้อยละ20 ทั้ง 3 รายที่ตนเองเป็นคนค้ำ ในแต่ละวันต้องใช้เงินสด จ่ายดอกเบี้ยแทนเพื่อนทั้งหมด 5,900 บาทต่อวัน และในวันนี้ตนเองพึ่งกลับจากต่างจังหวัดหยุดการจ่ายดอกเบี้ย

เลวบริสุทธิ์!! แก๊งเงินกู้ ทวงโหดใช้เหล็กทุบกระจกรถยนต์ ส่งข้อความขู่จะฉุดลูกสาวไปข่มขืน (มีคลิป)

แต่ไม่ได้คิดที่จะเบี้ยวหนี้แต่อย่างไรและกำลังจะนำเงินไปใช้หนี้อยู่แล้วเพราะได้เงินจากขายที่ดินมาเพื่อนำเงินมาปิดบัญชีนอกระบบ ในตอนนี้ตนเองและครอบครัวรู้สึกกลัวมากจึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวคนนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด และก่อนหน้านี้ ตนได้เคยถูกขมขู่ ว่า ถ้าไม่ใช้เงินจะฉุดลูกสาวไปข่มขืนลูกตนจึงกลัว และคอยให้ลูกปิดประตูบ้านเสมอ เพื่อความ ปลอดภัย และได้ติดกล้องวงจรปิด หน้าบ้าน

เลวบริสุทธิ์!! แก๊งเงินกู้ ทวงโหดใช้เหล็กทุบกระจกรถยนต์ ส่งข้อความขู่จะฉุดลูกสาวไปข่มขืน (มีคลิป)

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบ้าน นางกันหา ผู้เสียหายพบลักษณะคนร้ายขี่จักรยานยนต์สีขาวไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียน คนซ้อน รูปร่างอ้วนท่วม ใส่หมวกกระน็อคเต็มใบทั้งสองคน คนซ้อนได้ลงมาจากรถและได้ใช้วัตถุขนาดยาว ตีเข้าที่กระจกรถหน้า 2 ครั้ง และกระจกข้าง 1ครั้ง แล้วได้ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปส่วนทางเจ้าหน้าที่ได้ลงตรวจสอบที่เกิดตุและบันทึกพร้อมทั้งเจ้าหน้าชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทำการหาเบาะแสตัวคนร้ายเพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป

เลวบริสุทธิ์!! แก๊งเงินกู้ ทวงโหดใช้เหล็กทุบกระจกรถยนต์ ส่งข้อความขู่จะฉุดลูกสาวไปข่มขืน (มีคลิป)

ภาพ/ชำนาญ ใจเอื้อ   ข่าว/ศรีภูมิ  แฉล้มล้ำ   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จังหวัดชลบุรี