ไม่ต้องคะเนให้ปวดหัว!ตร.เผย"บอส-กระทิงแดง"ขี่เจ็ทส่วนตัวเผ่นนอกตั้งแต่25เม.ย. ก่อนถูกหมายจับ3 วันแถมใช้ช่องทางปกติ สื่อเผยล่าสุดโผล่สิงคโปร์

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ไม่ต้องคะเนกันให้ปวดหัว!!! ผบ.ตรวจคนเข้าเมือง เผยเอง "บอส-กระทิงแดง" ขี่เจ็ทส่วนตัวเผ่นนอกตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. ก่อนถูกหมายจับ 3 วัน แถมใช้ช่องทางปกติที่ด่านดอนเมือง ยันทำได้เพราะขณะนั้น ศาลยังไม่มีคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ  ล่าสุด มีรายงานข่าวโผล่สิงคโปร์

วันนี้ (2 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ พล.ต.ท.ณัฐธร เพราะสุนทร ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) ออกมาเปิดเผยการติดตามตัว "นายวรยุทธ อยู่วิทยา" หรือ "บอส-กระทิงแดง" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ฐานขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ เสียชีวิต คดีเกิดขึ้นเมื่อปี 2555 ว่า "นายวรยุทธ" ได้เดินทางออกนอกประเทศตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยได้อาศัยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง โดยได้ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองตามปกติ

 

"เจ้าหน้าที่ไม่สามารถห้ามนายวรยุทธ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาเดินทางออกนอกประเทศได้ เนื่องจากเมื่อตรวจสอบในขณะนั้น พบว่า ศาลยังไม่มีคำสั่งห้ามออกนอกประเทศแต่อย่างใด ขณะที่ประเทศปลายทางที่ไปนั้นไม่สามารถระบุได้" ผบช.สตม. ระบุ


  
อย่างไรก็ตาม ต่อในวันที่ 28 เม.ย หรืออีก 3 วันต่อมา "นายบอส อยู่วิทยา" ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับในคดีดังกล่าว และทางตำรวจแถลงข่าวอีกครั้งในวันที่ 1 พ.ค ว่า ทางตำรวจจะติดต่อตำรวจสากลอินเตอร์โพลให้ช่วยติดตามที่อยู่ของเขา ล่าสุด มีรายงานข่าวจากสื่อสิงคโปร์ว่า เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวของเขาไปโผล่ที่สนามบินสิงคโปร์