ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2560 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง ได้มีการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีก คัพ ระหว่างทีมสโมสรตรังเอฟซี ที่มีดีกรี ชนะรวดในบ้านช่วงที่ผ่านมา พบกับสโมสร ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมจากเมืองหลวง ที่มีชื่อชั้นที่ดีกว่า โดยนัดนี้ตรังเอฟซี ขาดเจ้าบิ๊ก เจ้าของเสิ้อหมายเลข 5 กัปตันทีม ที่บาดเจ็บจากครั้งที่ผ่านมา ทำให้กองหลังด้อยลงอย่างเห็นได้ชัด จากการที่ขาดเจ้าบิ๊กในนัดนี้

ตรังเอฟซี เฉือนชนะ ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี 1-0 ศึกโตโยต้าลีก คัพ

การแข่งขันในครึ่งแรก เป็นเกมส์ที่ผู้เล่นทั้งสองฝ่าย ต่างโยนบอลใส่หากัน หวังจะให้กองหน้าเข้าทำประตู หากมีความผิดพลาดของกองหลัง ทำให้กองกลางไม่ค่อยมีความสำคัญในนัดนี้ บอลเลยไปถึงหน้าประตูทั้งสองฝ่าย แต่จังหวะสุดท้ายเป็นการยิงนก ยิงค้างคาวเสียมากกว่า จบเวลาครึ่งแรก ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันกันได้ แม้ว่านัดนี้ตรังเอฟซีขาดกองหลังคนสำคัญ แต่ยังสามารถต้านการเจาะประตูไว้ได้

ตรังเอฟซี เฉือนชนะ ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี 1-0 ศึกโตโยต้าลีก คัพ

เริ่มครึ่งหลัง เกมส์การแข่งขันก็ยังใช้วิธีการโยนบอลไกลเหมือนกับครึ่งแรก แต่ดวงของตรังเอฟซีเหมือนจะดีกว่า เมื่อนักเตะ ม.เกษมบัณฑิตเอฟซี ต้องเสียจุดโทษนอกเขตโทษแก่ตรังเอฟซี แต่เหมือนดวงเข้าข้างตรังเอฟซี เมื่อบอลมาเข้าเท้าของนักเตะชาวบราซิล หมายเลข 30 มาร์คคอร์ท ในนาทีที่ 60 ทั้งที่เป็นนักเตะกองหลัง ซัดบอลตูมเดียวเข้าประตูของ ม.เกษมบัณฑิต ส่งผลให้ตรังเอฟซี นำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0  หลังจากนั้น ม.เกษมบัณฑิตเอฟซี เริ่มเล่นที่รุนแรงขึ้น แต่สุดท้าย ตรังเอฟซีสามารถเฉือน ม.เกษมบัณฑิตเอฟซี ไปได้ 1 ประตูต่อ 0 เป็นการชนะในบ้าน 4 นัดติดต่อกันของตรังเอฟซี

ตรังเอฟซี เฉือนชนะ ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี 1-0 ศึกโตโยต้าลีก คัพ

ข่าว/ภาพ ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม สำนักข่าวภูมิภาค ทีนิวส์ จังหวัดตรัง