ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 3 พ.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายเสกสรร บาลี อายุ  51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่  ต.ท่าข้าม อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี ได้เข้าพบผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสิงห์บุรีเพื่อขอความช่วยเหลือประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ที่เก็บเงินของตนได้จากการที่ตนทำเงินร่วงไว้บริเวณทางลงสะพานท่าข้ามหน้าวัดกลางท่าข้าม วอนผู้เก็บได้ได้โปรดสงสารตนนำมาคืนกับตนด้วยเถิดเพราะเป็นเงินที่ตนกู้มาเพื่อที่จะมาใช้หนี้สินที่มีอยู่จะนำมาส่งคืนหรือจะให้ตนไปรับคืนด้วยตัวเองก็ได้

วอนขอความเมตตา น้ำใจคนเมืองสิงห์!!หนุ่มใหญ่วัย 51 สุดซวย กู้เงินเพื่อนมาใช้หนี้ กดตู้ATM 4 หมื่นใส่กระเป๋าผ้า พบว่าเงินได้หายกระจายไปหมดแล้ว

นายเสกสรร เล่าว่า ตนมีอาชีพขายผลไม้ตามตลาดนัด เมื่อเช้าวันที่ 3 พ.ค. 60 เวลาประมาณ 8.00 น. ตนได้ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าตลาดท่าข้าม อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี หลังจากที่ได้กู้เงินจากเพื่อนที่โอนเงินมาเพื่อที่จะมาใช้หนี้และลงทุนค้าขายเพิ่ม ตนจึงหยิบกระเป๋าผ้าสีดำไปด้วย หลังจากที่ถอนเงินจากตู้เอทีเอ็ม จำนวน 40,000 บาท มาแล้วตนจึงเอาใส่ถุงผ้าแล้วสะพายมาขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านทันทีประมาณ 10 นาที เมื่อถึงบ้านแล้ว ตนจึงล้วงลงในกระเป๋าผ้าเพื่อจะหยิบเงินให้ภรรยา ก็ต้องรู้สึกใจหายเมื่อไม่พบเงินในถุงผ้านั้นเลย และพบว่าก้นกระเป๋าถุงผ้านั้นมีรอยขาดขนาดใหญ่จึงคาดว่าเงินทั้งหมดคงร่วงหล่นไปเรียบร้อย ตนจึงรีบขับย้อนกลับทางเดิมเผื่อว่าจะเจอเงินที่หล่นไปบ้าง แต่ก็ไม่เจอจนไปถามแม่ค้าแถวหน้าตลาดท่าข้ามว่ามีใครเห็นเงินที่ตกหล่นบ้างไหม แม่ค้าเล่าว่า ได้ยินว่ามีคนหลายคนคุยกันว่าเก็บเงินได้กัน ตนจึงไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอค่ายบางระจันไว้เป็นหลักฐาน

วอนขอความเมตตา น้ำใจคนเมืองสิงห์!!หนุ่มใหญ่วัย 51 สุดซวย กู้เงินเพื่อนมาใช้หนี้ กดตู้ATM 4 หมื่นใส่กระเป๋าผ้า พบว่าเงินได้หายกระจายไปหมดแล้ว วอนขอความเมตตา น้ำใจคนเมืองสิงห์!!หนุ่มใหญ่วัย 51 สุดซวย กู้เงินเพื่อนมาใช้หนี้ กดตู้ATM 4 หมื่นใส่กระเป๋าผ้า พบว่าเงินได้หายกระจายไปหมดแล้ว

 

          นายเสกสรร ได้วิงวอนต่อผู้ที่เก็บเงินได้ว่า ขอความกรุณาผู้ที่เก็บเงินของตนได้ช่วยนำมาคืนให้ตนด้วยเถิด เงินจำนวนนี้จะต้องนำไปจ่ายหนี้เขาและเป็นเงินที่กู้มาอีกทีหนึ่งเมื่อเงินหายไปก็เท่ากับว่าตนเป็นหนี้เพิ่มอีกเท่าหนึ่ง ใครเก็บได้โปรดสงสารตนและครอบครัวของตนด้วยเถิด ตนก็เป็นคนที่หาเช้ากินค่ำคนหนึ่ง ใครเก็บได้ติดต่อได้ที่เบอร์โทร 081-4569964 หลังจากที่ได้แจ้งความแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกกับตนว่าจะดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาคนที่เก็บเงินของตนต่อไป

วอนขอความเมตตา น้ำใจคนเมืองสิงห์!!หนุ่มใหญ่วัย 51 สุดซวย กู้เงินเพื่อนมาใช้หนี้ กดตู้ATM 4 หมื่นใส่กระเป๋าผ้า พบว่าเงินได้หายกระจายไปหมดแล้ว ภาพ/ข่าว ณัฐนารา ปานมี ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ส่วนภูมิภาคประจำ จ.สิงห์บุรี