สหรัฐฯได้จัดตั้งศูนย์การทหารหลายร้อยแห่งขึ้นไปทั่วโลกและจะสร้างเพิ่ม

สหรัฐฯได้จัดตั้งศูนย์การทหารหลายร้อยแห่งขึ้นไปทั่วโลกและจะสร้างเพิ่มเติมประธานศูนย์ความเป็นปึกแผ่นและการต่อสู้เพื่อสันติของบราซิล (Cebrapaz) อันโตนิโอ บาร์เรโต บอกกับสปุตนิกนิวส์ โดยกล่าวว่าฐานทัพทหารในต่างประเทศเป็นภัยคุกคามต่อสันติภาพของโลก และความมั่นคงและจำเป็นต้องปิดตัวลง

 

"เราสนับสนุนสันติภาพผลักดันให้ปิดฐานทัพต่างประเทศการรณรงค์เรื่องใหญ่เป็นสิ่งจำเป็นในตอนนี้เนื่องจากเรากำลังเผชิญหน้ากับความขัดแย้งสำคัญทางคาบสมุทรเกาหลีซึ่งอาจเห็นการใช้อาวุธนิวเคลียร์เรือรบสหรัฐฯ เรือดำน้ำและกองกำลังมีอยู่แล้วมีพวกเขาก่อให้เกิดภัยคุกคามต่อประเทศจีนทุกประเทศในภูมิภาคและความสงบสุขในโลก "เขากล่าว

ข้อสังเกตเหล่านี้ถูกจัดทำขึ้นในระหว่างการสัมมนา V International Seminar for Peace และการกำจัดฐานทัพทหารต่างประเทศที่จัดขึ้นใน Guantanamo Bay ประเทศคิวบาระหว่างวันที่ 4-6 พ.ค. ตัวแทนจากประเทศต่างๆประมาณ 30 ประเทศเข้าร่วมการประชุม

อันโตนิโอ บาร์เรโต วิพากษ์วิจารณ์สหรัฐอเมริกาในการดำเนินนโยบายการต่างประเทศ ยกตัวเองเป็นผู้แทรกแซงและการนำทหารจำนวนมากเข้าไปยังประเทศต่าง ๆ

 

"ฐานทัพเหล่านี้เป็นภัยคุกคามต่อมนุษยชาติจักรวรรดินิยมอเมริกันได้ให้ความสำคัญกับพวกเขาตอนนี้สหรัฐฯมีฐานทัพมากกว่า 800 แห่งในทุกทวีปการบริหารของ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ไม่ได้ตั้งใจที่จะลดจำนวนของพวกเขา แต่พวกเขากำลังสร้างสิ่งใหม่ ๆ ตามที่เห็นใน อาร์เจนตินา, โคลอมเบียและประเทศอื่น ๆ ซึ่งตั้งอยู่ในอเมริกาใต้เป็นหลัก "เขากล่าว

ฐานทัพสหรัฐฯในต่างประเทศ คือภัยคุกคามสันติภาพโลก!! เรียกร้อง “สหรัฐฯ” ปิดฐานทัพกว่า 800 แห่งทั่วโลก เพราะเป็นภัยคุกคาม

ฐานทัพสหรัฐฯในต่างประเทศ คือภัยคุกคามสันติภาพโลก!! เรียกร้อง “สหรัฐฯ” ปิดฐานทัพกว่า 800 แห่งทั่วโลก เพราะเป็นภัยคุกคาม