ตรงๆ ชัดๆ แต่จริงที่สุดอีกครั้ง!! "ผบช.ปส." เตือน "แพท" ปมฟอกเงินสามี"คุณถูกล่อให้ติดบ่วง" ควรรู้ "โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี-เรื่องนี้ต้องสังวรไว้"

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ตรงๆ ชัดๆ และจริงที่สุด!! "พล.ต.ท.สมหมาย-ผบช.ปส." ออกโรงเตือน "แพท-ดาราสาว" อีกครั้งปมคดีฟอกเงินของสามีนักซิ่ง คุณอาจจะไม่รู้ว่าเงินมาจากไหน นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง เพราะกฎหมายบอกต้องรู้  และคุณเข้าไปเกี่ยวข้องแล้ว คือคุณถูกขบวนการพวกนี้ล่อให้ติดบ่วง และควรรู้ "โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี" เรื่องนี้ต้องสังวรให้หนัก ยันคดีนี้เป็นคุณูปการต่อวงการบันเทิง ที่ไม่มีเวลาศึกษากฎหมาย

 

วันนี้ (17 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์พบว่า เฟซบุ๊ก "อีจัน" ได้โพสต์คำให้สัมภาษณ์ พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ถึงคดีของ น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือ แพท นักแสดงสาวชื่อดังที่เข้าไปพัวพันคดีฟอกเงินของสามี นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของสังคม

 

โดย พล.ต.ท.สมหมาย  ได้เฉลยให้เห็นว่า เหตุใดดาราสาวที่อ้างว่าไม่รู้ว่า "เงินสามี" มาจากไหน โดยมีมีใจความตอนหนึ่งที่น่าสนใจยิ่งว่า การที่สามีนำทรัพย์สินให้ "แพท" ด้วยเป็นสามี-ภรรยา แล้วแพทไม่รู้ว่าเป็นเงินอะไรก็เป็นไปได้ ตำรวจไม่เคยบอกว่า "แพท" รู้ทุกเรื่อง แต่กฎหมายบอกคุณต้องรู้ เพราะคุณเข้าไปเกี่ยวข้องแล้ว 

นอกจากนี้ พล.ต.ท.สมหมาย ยังระบุ การดำเนินคดีครั้งนี้ ถือเป็นคุณูปการต่อวงการบันเทิง เพราะอาชีพนี้อาจไม่มีเวลาศึกษาเรื่องกฎหมาย แต่ให้พึงสังวรไว้ว่าไม่มีอะไรฟรี ไม่มีของฟรีในโลก ยังเป็นความจริงอยู่
       
       

"คุณถูกกระบวนการพวกนี้ล่อหลอกมาให้ติดบ่วง พอมันเข้าไปในบ่วงแล้วถูกล็อกด้วยบ่วงแล้ว ลูกดอกทุกดอกที่เขาต้องการได้คุณมา เขาก็จะปาเข้าไปที่คุณ คุณติดกับเขาแล้ว ตรงนี้เป็นข้อห่วงใยที่เราเตือน มันไม่ร้ายแรงเหมือนไปค้า แต่มันมีความผิด อันนี้คุณต้องไปขอความเมตตากับศาล" ผบช.ปส. ระบุ 

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก "อีจัน"