เตือนด้วยความหวังดี !!! "หลวงปู่พุทธะอิสระ" ฝากถึง"พล.อ.ประยุทธ์"  ตรวจสอบหน่วยงานต่างๆให้โปร่งใส ไม่งั้นบ้านเมืองอาจจะกลับสู่ยุคมืด

เตือนด้วยความหวังดี !!! "หลวงปู่พุทธะอิสระ" ฝากถึง"พล.อ.ประยุทธ์" ตรวจสอบหน่วยงานต่างๆให้โปร่งใส ไม่งั้นบ้านเมืองอาจจะกลับสู่ยุคมืด (รายละเอียด)

วันที่ 18 พ.ค. 2560 บนเฟซบุ๊กส่วนตัวของหลวงปู่พุทธะอิสระ ได้มีการโพสต์ข้อความกล่าวถึงนายกรัฐมนตรี ว่า

บ้านเมืองยังไม่สว่าง แล้วยังจะผลักไสให้ประชาชนต้องมาทนทุกข์กับการเลือกตั้งอีกหรือคุณประยุทธ์

๑๘ พฤษภาคม ๒๕๖๐
เห็นข่าวเจ้าหน้าที่ ป.ป.ท. เข้าทำการจับกุม น.ส.ชนกกร เหมือนรอดดี เจ้าหน้าที่โครงการชลประทานลำพูน ตำแหน่งนายช่างชลประทานปฏิบัติการ ในกรณีเรียกรับเงินจากผู้รับเหมาก่อสร้างฝายเก็บน้ำขนาดเล็ก ในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นจำนวนเงิน ๔๒๔,๐๐๐ บาท ซึ่งเป็นยอด ๘๐ เปอร์เซ็นต์จากเงินโอนทั้งหมด

 

ข่าวต่อมาคือภาพคลิปวีดีโอเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเงินค่าผ่านทางจากแรงงานชาวพม่า ด้วยกิริยาตีเนียนเหมือนกับวัวเคยค้าม้าเคยจ่าย แต่ที่ซวยก็อีตรงที่มีช่างภาพมือซนดันแอบถ่ายคลิปเอามาโชว์ในโลกโซเชียลมีเดียนี่สิ เรื่องก็เลยอื้อฉาวเป็นข่าวเป็นคาวดังที่เห็น

ได้ยินข่าวสองเรื่องนี้แล้วทำให้นึกถึงสิ่งที่ประสบมาด้วยตนเอง ก่อนที่จะเดินทางมาจังหวัดตราด ผู้จัดการโรงงานสมุนไพร เจ้าโต๊ด เขามาขอพบเพื่อปรึกษาว่ามีน้ำมันกับยาหม่องสูตรใหม่ที่ได้ทำเรื่องยื่นขอ อย. ตอนนี้เจ้าหน้าที่ อย.มาขอเรียกเก็บเงินอย่างละ ๒๕,๐๐๐ บาท พอได้ฟังทำให้รู้สึกฉงนสนเท่ห์ใจว่า นี่มันยุคไหนแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่ อย.มาเรียกเก็บเงินเพื่อแลกกับใบอนุญาตอีกหรือ

ฉันจึงสั่งแก่ผู้จัดการโรงงานสมุนไพรไปว่า ให้เอาชื่อเจ้าหน้าที่คนนั้นมา ต่อมาผู้จัดการโรงงานโทรมารายงานว่า เจ้าหน้าที่ อย.ปิดโทรศัพท์หนีเลย
หากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง คงจะต้องมีการขยายผลกันหน่อย เพราะหน่วยงาน อย.เป็นหน่วยงานด้านความปลอดภัยของอาหารและยา หากมีเจ้าหน้าที่ อย.เป็นผู้เรียกรับผลประโยชน์รับเงิน ประชาชนตาดำๆ คงจะมุ่งหวังความปลอดภัยกับอาหารและยาที่เขาบริโภคกันคงไม่ได้

นี่ยังไม่นับรวมกรณีระเบิดป่วนเมืองที่เกิดขึ้นเป็นระยะๆ หากเลือกตั้งเมื่อไหร่ เมื่อนั้นสิ่งที่ คสช.ทำมาตลอด ๓ ปี คงจะเป็นอากาศธาตุไปในที่สุด
จึงอยากฝากท่านนายกประยุทธ์ให้ช่วยส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบหน่วยงานต่างๆ ที่ทำการออกใบอนุญาตประกอบการว่าเป็นไปด้วยความรวดเร็ว เรียบร้อย โปร่งใส หรือไม่ ไม่เช่นนั้น บ้านเมืองนี้คงจะกลับเข้าไปสู่ยุคมืดเหมือนในอดีตอีกเป็นแน่ คุณประยุทธ์
พุทธะอิสระ

 

 

อ้างอิงข้อมูล เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)