ติดตามรายละเอียด : http://www.tnews.co.th

สืบเนื่องจากกรณี นางอุบล ป้ายงูเหลือม อายุ 40 ปีเดินทางมาแจ้งความโดยระบุว่าลูกสาว คือ น.ส.ชลธิชา ป้ายงูเหลือม หรือน้องเลย์ อายุ 17 ปี ได้หายออกจากบ้านไป เมื่อวันที่11พฤษภาคม ทำให้ญาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจและบุคลากร รร.บุญวัฒนา ได้เรียกเพื่อนๆ และแฟนหนุ่มรวมทั้งผู้ที่รู้จักมักคุ้นกับน้องเลย์ มาสอบถามและช่วยกันออกค้นหาตามสถานที่ต่างๆ  ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น  คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 8 วันปริ่มขาดใจ!! ข้อความสุดท้าย "ช่วยด้วย..อยู่ตึกร้าง" สาวม.5โรงเรียนดังส่งถึงแม่ ภาพวงจรปิดเจอซ้อนจยย.วัยรุ่นชาย-หญิง (คลิป)

 

ถอนหายใจเฮือกใหญ่!! เจอตัวแล้วเด็กสาว ม.5  หายออกจากบ้านนาน 8 วัน ฟังคำเล่าทำสะอึกแต่ดีใจกับแม่ได้แก้วตาคืนอ้อมอก!?!

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พ.ต.อ ปฏิยุทธ์ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมือง พร้อม พ.ต.ท ภัทราวุธ สีหะ รอง ผกก.สส. และกำลังสืบสวน พบพิรุธจากเบอร์โทรศัพท์ต้องสงสัยอ้างเป็นครู ได้ติดต่อมายังเบอร์ของนางอุบล รวม 24 สาย ขออนุญาตให้นักเรียนวัย 16 ปี ทำกิจกรรมอยู่ที่โรงเรียน หากกลับบ้านไม่ทันก็ให้นอนค้างบ้านเพื่อน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยออกตามหา พบว่าเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ชื่อ นางสาวพลอย เจ้าหน้าที่จึงเดินทางตรวจสอบ พบกำลังเตรียมขายแหนมเมืองกับนักเรียนที่แม่แจ้งว่าหายตัวไป อยู่ที่แผงในตลาดไนท์บ้านเกาะ จึงนำตัวทั้งสองมาขยายผล

 

จากการสอบถามสาว 16 ปี อ้างว่า รู้จักนางสาวพลอย ทางเฟซบุก จึงแชทคุยกันจนสนิทสนม ส่วนสาเหตุที่หนีออกจากบ้าน เนื่องจากมีความกดดันทางครอบครัว ช่วงเย็นแม่จะไม่ให้ออกไปเล่นกับเพื่อนๆ จึงโกหก โดยนัดหมายให้นายกล้า เพื่อนชายคนสนิท มารับตัวในคืนวันที่ 11 พ.ค. ไปพักอาศัยอยู่กับนายกล้า ที่บ้านพักในละแวกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี นครราชสีมา เป็นเวลา 4 วัน จากนั้นในวันที่ 14 พค. 60 นายกล้า นำมาส่งให้อยู่กับนางสาวพลอย ในระหว่างนั้นไม่ใช้โทรศัพท์ ส่วนข้อความที่ระบุว่าอยู่ในตึกร้าง ไม่ทราบใครเป็นคนส่ง

 

 

ถอนหายใจเฮือกใหญ่!! เจอตัวแล้วเด็กสาว ม.5  หายออกจากบ้านนาน 8 วัน ฟังคำเล่าทำสะอึกแต่ดีใจกับแม่ได้แก้วตาคืนอ้อมอก!?!

 

 

ด้านนางอุบล กล่าวว่า โล่งใจที่ลูกสาวปลอดภัย ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยออกตามหาและขอโทษแทนลูกสาว ที่ทำให้วุ่นวาย