ก้นร้อน...จนนั่งไม่ติด!!! "ชัยสิทธิ์ ชินวัตร" โผล่โต้เอี่ยวบึ้ม ร.พ. โวยแหลก "ก็พูดกันไปเรื่อย-ตน ไม่เกี่ยวแน่นอน-แถมโวมีแต่จะปราบระเบิด"

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ก้นร้อน...จนนั่งไม่ติด!!! พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีต ผบ.ทบ. และอดีต  ผบ.สส. โผล่โต้เอี่ยวบึ้ม ร.พ.พระมงกุฎ โวยพูดกันไปเรื่อยเปื่อย-ตน ไม่เกี่ยวแน่นอน แถมโวเป็นมือปราบระเบิดเสียอีก หลังแหล่งข่าวเผยมีนายพล 3 นายอยู่เบื้องหลัง


วันนี้ (26 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี เหตุระเบิด ร.พ.พระมงกุฎ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีแหล่งข่าวจากหน่วยงานด้านความมั่นคง เปิดเผยว่ามี 3 นายทหารยศพลเอก อักษรย่อ "ช.ช้าง พ.พาน และส.เสือ" ตกเป็นผู้ต้องสงสัยอยู่เบื้องหลังเหตุระเบิดทั้ง 3 ครั้งกทม.นั้น 


ล่าสุด พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารบก และอดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด ลูกพี่ลูกน้องนายทักษิณ ชินวัตร ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่ใช่ตนแน่ ก็พูดกันไปเรื่อยเปื่อย ตอนนี้ตนสบายดีและอยู่บ้าน มีเวลาว่างก็ไปทำบุญ ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมืองมานาน 

 

"ยืนยันเหตุระเบิดทั้ง 3 ครั้งที่กทม.ไม่เกี่ยวข้องกับตนอย่างแน่นอน เพราะตนเป็นทหารเก่า เป็นถึงอดีตผบ.สส.และอดีตผบ.ทบ.มีแต่ปราบระเบิด และที่ผ่านมาตนก็ใช้บริการรพ.พระมงกุฎเกล้าเป็นประจำ เพื่อตรวจร่างกาย และจากนี้ก็ยังคงไปใช้บริการตามปกติ" นายพล ลูกพี่ลูกน้องนายทักษิณ กล่าว
 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews