จริงดังว่า...ไม่เลวจริงทำไม่ได้!! "โกตี๋-แดงผู้มืดบอด" ประกาศลั่น "ไม่เคยกลัวรัฐไทย" พูดเอง "ตอนนี้เร่งฝึกนักรบหวังก่อการแผ่นดินเกิด" 

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

จริงดังว่า...ไม่เลวจริงทำไม่ได้!! "โกตี๋-ผู้ไม่มีวันพบแสงสว่าง" ประกาศลั่น "ไม่เคยกลัวรัฐไทย" พูดเอง "เร่งฝึกนักรบหวังก่อการแผ่นดินเกิด-ทำลายปรเทศตนเอง" แต่เขาอ้างว่า เป็นการปกป้องแนวร่วมประชาธิปไตยที่กำลังถูกเล่นงานหนักในขณะนี้ ส่วนจะปฏิบัติการอย่างไรยังไม่เปิดเผย ขณะที่สื่อนอกอย่าง "รอยเตอร์" รายงานเรื่องนี้เช่นกันว่า "โกตี๋" กำลังฝึกกองกำลัง เพื่อโค่นรัฐบาลทหารอันเป็นอริของ "ระบอบทักษิณ" ซึ่งเขาภักดีอย่างสุดชีวิตแบบผู้มืดบอด 


วันนี้ (27 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ "โกตี๋ " แกนนำแดงผู้มืดบอดแห่ง "ระบอบทักษิณ"  ซึ่งหนีหัวซุกหัวซุนไปอยู่อีกฟากฝั่งลำน้ำโขง ได้โผล่รายการยูทูป Thais Voice ของนายจอม เพชรประดับ เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังเขาตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยกับเหตุระเบิด รพ.พระมงกุฎฯ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยดูเหมือนเขาจะไม่ยี่หระกับเหตุการณ์อันควรประณามเลยสักนิด แม้เขาจะปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็นกับเหตุระเบิดดังกล่าว แต่สิ่้งที่น่าพิจารณาในบทสัมภาษณ์ของเขาก็คือ ตอนนี้แกนนำแดงผู้นี้ กำลังฝึกฝนนักรบประชาชน (ตามที่เขาอ้าง) เอาไว้ต่อสู้กับรัฐไทย

"ผมต้องเตรียมตัวตลอดเวลา อยู่ในสถานที่ที่ต้องพร้อม ถามว่าสบายดีมั้ย แน่นอนว่าไม่มีทางสบายแน่ ได้ยินเสียงอะไรก็ต้องตื่น ช่วงนี้ตนอาจดูผอมไป เพราะออกกำลังกายมาก ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร เพราะต้องฝึกฝนนักรบประชาชนเอาไว้ต่อสู้ เนื่องจากวันนี้ไม่มีใครนำ ไม่มีใครหนุน โดยคนที่มารฝึกกับตนคือมาด้วยจิตอาสา ต้องจ่ายค่ารถ-ห่อข้าวมากินเอง ต้องมาดูแลตนด้วย" แกนนำแดงผู้มีอดีตเป็นคนขายเสื้อผ้าตลาดนัด ระบุ หลังจอม เพชรประดับ แดงด้านสื่อชงคำถามให้ตอบ

 

นอกจากนี้ โกตี๋ ยังระบุด้วยว่า ตอนนี้เขาลงพื้นที่ฝึกอยู่แบบเหยียบจมูกรัฐไทย โดยเขาบอกว่า
"เพื่อให้รู้ว่ากูไม่กลัวมึง" ทว่าสิ่งที่เขาทำอยู่เขากลับอ้างว่า ไม่ใช่การซ่องสุมกำลัง เพราะซ่องสุมกำลังคือโจร แต่พวกเขาไม่ใช่ โดยเขาอ้างฝึกไว้ เพื่อไปปกป้องแนวร่วมประชาธิปไตยที่กำลังถูกเล่นงาน 

"ตอนนี้ฝึกกันมา 3 - 4 เดือนแล้ว แต่ยังมีกำลังไม่มากพอ เพราะเป็นจิตอาสา ส่วนจะปฏิบัติการกันอย่างไรบ้างนั้น ผมไม่ขอตอบ" เขา ระบุ


อย่างไรก็ดี หลังคำสัมภาษณ์ สื่อนอกอย่าง "รอยเตอร์" ได้จับคำพูดของเขามารายงานเรื่องนี้เช่นกันว่า "โกตี๋" อดีตแกนนำแดง กำลังฝึกกองกำลัง เพื่อโค่นรัฐบาลทหารอันเป็นอริของ "ระบอบทักษิณ" แบบหมูไม่กลัวน้ำร้อน

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews