ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 28 พ.ค. 2560 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ที่นำโดย นายภราดา เมืองนารถ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง , นายเอกราช กฤตยพงษ์ ปลัดอำเภอฝ่ายปกครอง , นายจอมไตร ตันติเสวี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้สนธิกำลังกับฝ่ายทหาร ชุดรักษาความสงบเรียบร้อย กองพลทหารราบที่ 11 จังหวัดฉะเชิงเทรา / โดย พล.ต.ณรงค์ พฤกษารุ่งเรือง ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 11 ได้สั่งการให้ พ.ท.ชายแดน เกาะแก้ว ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 111 นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง

บุกเข้าตรวจสอบและจับกุมนักพนันภายในบ้านเลขที่ 491 หมู่ 8 ตำบลจุกเฌอ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ลับลอบเปิดบ่อนการพนันภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงนักพนันต่างพยายามวิ่งหลบหนีและซุกซ่อนตัวภายในบ้านให้พ้นการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ซึ่งมีนักพนันที่อยู่ภายในสถานที่จัดให้มีการเล่นการพนันมากกว่า 20 คน โดยทางเจ้าหน้าที่ทหารได้เข้าปิดล้อมพื้นที่บริเวณโดยรอบตัวบ้าน แต่ก็ยังคงมีนักพนันหลายรายพยายามจะหลบหนีออกจากพื้นที่ โดยอ้างว่ามีแฟนเป็นข้าราชการบ้าง เป็นนักการเมืองบ้าง ในขณะที่นักพนันบางรายโทรศัพท์หาผู้หลักผู้ใหญ่บางคนที่ปลายสายเพื่อขอเจรจากับชุดจับกุมให้มีการปล่อยตัวนักพนันบางคนที่อ้างว่าเส้นใหญ่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่เจรจาด้วย และยังทำหน้าที่เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดอุปกรณ์การเล่นการพนัน สมุดบัญชีรายชื่อ รายรับ-รายจ่ายในแต่ละวัน ที่ระบุยอดเงินหมุนเวียนนักแสนบาทต่อวัน รวมถึงข้อมูลการเชื่อมโยงการจ่ายส่วยให้กับนักการเมืองและข้าราชการบางหน่วยงาน นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ทำการตรวจยึดเครื่องบันทึกภาพกล้องวงจรปิดที่ใช้บันทึกภาพภายในบ่อนการพนัน เพื่อนำมาตรวจสอบหลักฐานการกระทำความผิด

เส้นใหญ่น่าดู!! ทหาร-ปกครอง รวบนักพนันบ่อนอิทธิพล เชื่อมโยงกลุ่มการเมืองและคนมีสี พบบัญชีรายชื่อ-การจ่ายส่วย เงินสะพัดนับแสนต่อวัน(ชมคลิป)

เส้นใหญ่น่าดู!! ทหาร-ปกครอง รวบนักพนันบ่อนอิทธิพล เชื่อมโยงกลุ่มการเมืองและคนมีสี พบบัญชีรายชื่อ-การจ่ายส่วย เงินสะพัดนับแสนต่อวัน(ชมคลิป)

แต่ปรากฏว่าหลักฐานทั้งหมดกลับสูญหายแบบมีเงื่อนงำ เหลือเพียงผู้ต้องหาไม่ถึง 20 คน และผู้ต้องหาบางคนมีการเปลี่ยนตัวกับบุคคลภายนอกที่ไม่ได้อยู่ในบ่อน ซึ่งจากการตรวจสอบหลักฐานเก่ายังพบว่านักพนันส่วนใหญ่ที่ถูกจับกุมได้ในครั้งนี้(ก่อนที่จะหายตัวไป) เคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แยกบันทึกการจับกุมออกเป็น 2 กลุ่มนักพนัน ภายในบ้านหลังเดียวกัน โดยกลุ่มแรกมีนักพนันเหลือ 9 คน ซึ่งมีนายสินธุ์ชัย เย็นใจ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/5 หมู่ 7 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา รับสารภาพว่าเป็นเจ้ามือการพนัน / ส่วนกลุ่มที่ 2 เหลือผู้เล่น 8 คน โดยมีนางสาวขวัญเรือน บุญพุ่ม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/15 หมู่ 7 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา รับสารภาพว่าเป็นเจ้าบ้านหลังดังกล่าวที่จัดให้มีการเล่นการพนัน และมีนางสาวกาญจนา เปรมศักดิ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่ 2 ต.สาลิกา อ.เมือง จ.นครนายก รับสารภาพว่าเป็นเจ้ามือการพนัน

เส้นใหญ่น่าดู!! ทหาร-ปกครอง รวบนักพนันบ่อนอิทธิพล เชื่อมโยงกลุ่มการเมืองและคนมีสี พบบัญชีรายชื่อ-การจ่ายส่วย เงินสะพัดนับแสนต่อวัน(ชมคลิป)

ภาพ/ข่าว ก้องเกียรติ พุทธิรังสิมาภรณ์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.ฉะเชิงเทรา