ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 พ.ค. 2560   ร.ต.อ.ชน เปียสัมปทวน  รอง สว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี  รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 17/202  ซอย 9 ภายในหมู่บ้าน พฤกษา 10 ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย  ม.5. ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย. จ.นนทบุรี  จึงพร้อมด้วย  พล.ต.ต.สุศักดิ์  ปรักกมะกุล  ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ  รอง. ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  พ.ต.อ.ศุภชัย ไตรสมบูลย์. ผกก. พฐ .ภ.จว.นนทบุรี. พ.ต.อ.อำนาจ. เตียวตระกูล  ผกก.  พ.ต.ท.นทพล กาญจนาภรณ์  รอง.ผกก.ป.  พ.ต.ท.วัชรวิชญ์  นิธิวรรัชย์  รอง  ผกก. สส.พ.ต.ต.ปรัชญา. สินเกื้อกูล  สว.สส. พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งรีบรุดไปที่เกิดเหตุ.  พบเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2  ชั้น  ที่ประตูเหล็กด้านหน้าบ้านปิดล็อคจากด้านใน  ส่วนประตูเข้าตัวบ้านพังเสียหาย  ภายในบ้านพบศพ น.ส.เณณีญา  ทัศจันทร์  30  ปี  นอนเสียชีวิตอยู่ที่ขั้นบันใด ขึ้นชั้นสอง มีบาดแผล ถูกยิงเข้าที่ คอด้านซ้าย 1 ขัด  กระสุนฝังใน  และ ที่ชั้นสองประตูห้องนอนที่ 2 บริเวณลูกปิดพัง ในห้องนอนพบศพ น.ส. นิญาลัลน์  ดุลยศรีบัณฑิต อายุ 24  ปี สภาพศพนั่งพิงกำแพงข้างประตูทางเข้าห้องนอน  ถูกยิง 5 นัด  เข้าที่แก้มซ้าย 1 นัด  กระสุนฝังใน  หางคิ้วซ้าย 1 นัด  กระสุนฝังใน  กลางหลัง เหนือเอว 2 นัด ทะลุท้อง ทั้ง 2 นัด  ต้นแขนซ้าย  1 นัด  ทะลุด้านหลัง  จนกระดูกแขนหัก 

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน ขนาด 11 มม. จำนวน 12 ปลอก  ตกอยู่ด้านหน้าบ้าน  จำนวน  5  ปลอก  ในบ้านชั้นล่าง  3 ปลอก  ห้องนอนชั้นบน อีก 4 ปลอก  ร่องรอยกระสุนที่กำแพงบ้าน  จำนวน 8 รอย  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถาม นายสันติ  ภารุณ อายุ  47 ปี  เพื่อนบ้าน ที่อยู่ตรงข้าม กล่าวว่า ขณะที่ยืนอยู่หน้าบ้านพบ นายธเนษฐ  ฮวดวัฒนกิจ อายุ 35  ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/ หมู่ 2 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี  อดีตสามีขี่รถจักรยานยนต์  มาจอดหน้าบ้าน แล้วปีนเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านจำนวนหลายนัด  แล้วใช้เท้าถีบประตูทางเข้าบ้านจนพังก่อนเข้าไปในบ้าน ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด จากนั้นก็เห็นนายธเนษฐปีนรั้วบ้านออกมาขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทางหน้าหมู่บ้าน   จึงเดินเข้าไปดูในบ้านพบว่า น.ส.เณณีญา ทัศจันทร์  ถูกยิงล้มอยู่ที่บันใดทางขึ้นชั้นสองและพบ ด.ช. คิณฑัด ทัศจันทร์  อายุ  9 เดือน  บุตรชาย  น.ส.เณณีญา  ทัศจันทร์ อยู่บนเบาะนอนจึงอุ้มมาไว้ที่บ้านตนเอง ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ  นายธนาชัย  เสาวรส  อายุ 35  ปี พี่ชาย  น.ส.เณณีญา ทัศจันทร์  เล่าว่า แต่ก่อนอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวแต่ตนแต่งานแล้วจึงย้ายออกไป โดยก่อนหน้านี้นายธเนษฐ  ฮวดวัฒนกิจ  อยู่กินด้วยกันกับน้องสาวมานานกว่า 1 ปี ต่อมาน้องสาวจับได้ว่า นายธเนษฐ มีภรรยาแล้วจึงขอเลิก กันมาได้ 1 ปีแล้ว  แต่อดีตสามีปืนโหดรายนี้ก็ยังมาตามง้อยู่และได้ขู่ อาฆาตไว้จนต้องไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้ที่  สภ.ไทรน้อยมาแล้วส่วน   น.ส. นิญาลัลน์  ดุลยศรีบัณฑิต   ได้มาอยู่เป็นเพื่อน จึงถูกยิงเสียชีวิตไปด้วย ตนเอง ไม่คิดว่าเขาจะมากล้าก่อเหตุได้ถึงขนาดนี้ และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาลงโทษให้ได้   

มันไม่ใช่คน!! สุดอุกอาจ..อดีตสามีบุกบ้าน รัวยิงเมียเก่าพร้อมเพื่อนหญิงดับ 2 ศพ ลูกชายวัย 9 เดือน นอนหลับในเปลรอดหวุดหวิด (มีคลิป) มันไม่ใช่คน!! สุดอุกอาจ..อดีตสามีบุกบ้าน รัวยิงเมียเก่าพร้อมเพื่อนหญิงดับ 2 ศพ ลูกชายวัย 9 เดือน นอนหลับในเปลรอดหวุดหวิด (มีคลิป)

มันไม่ใช่คน!! สุดอุกอาจ..อดีตสามีบุกบ้าน รัวยิงเมียเก่าพร้อมเพื่อนหญิงดับ 2 ศพ ลูกชายวัย 9 เดือน นอนหลับในเปลรอดหวุดหวิด (มีคลิป)

ทางด้าน  พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า  จากการสอบสวนที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิต 2  ศพ  คือ น.ส.เณณีญา ทัศจันทร์  และ น.ส. นิญาลัลน์  ดุลยศรีบัณฑิต  ส่วน ด.ช. คิณฑัด ทัศจันทร์  อายุ  9 เดือน  บุตรชาย  น.ส.เณณีญา  ทัศจันทร์ นอนหลับในเปลอยู่ภายในบ้าน โดยคนร้าย 1 คน ทราบชื่อ นายธเนษฐ  ฮวดวัฒนกิจ  เป็นอดีดสามี ของ น.ส.เณณีญา  ทัศจันทร์  ปีนเข้าไปในบ้าน แล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะใช้เท้าถีบประตูเข้าไป แล้วใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยาจนตาย  แล้วขึ้นไปที่ชั้น 2  พังประตูเข้าไปยิงเพื่อนอดีตภรรยาตายเป็นศพที่ 2 ก่อนที่จะหลบหนีไป ส่วนสาเหตุก็มาจาก ปัญหาในครอบครัวที่อดีตสามีจะมาขอคืนดีด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม เพราะฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว หลายคน  จากการสอบประวัติพบว่า  นายธเนษฐ. ฮวดวัฒนกิจ   เคยถูกจับกุมในข้อหาฆ่าคนตายและสู้คดี จนพ้นผิดมาแล้วเมื่อปี พ.ศ.2555  ที่ผ่านมา  โดยขณะนี้ ได้สังการให้  พ.ต.ต.ปรัชญา. สินเกื้อกูล  สว.สส.  พร้อมชุดสืบสวน  นำกำลังเร่งติดตามตัวนายธเนษฐ มือปืนโหดรายนี้อย่างเร่งด่วนเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

มันไม่ใช่คน!! สุดอุกอาจ..อดีตสามีบุกบ้าน รัวยิงเมียเก่าพร้อมเพื่อนหญิงดับ 2 ศพ ลูกชายวัย 9 เดือน นอนหลับในเปลรอดหวุดหวิด (มีคลิป) มันไม่ใช่คน!! สุดอุกอาจ..อดีตสามีบุกบ้าน รัวยิงเมียเก่าพร้อมเพื่อนหญิงดับ 2 ศพ ลูกชายวัย 9 เดือน นอนหลับในเปลรอดหวุดหวิด (มีคลิป)

ข่าว/ภาพ วิสันต์ ลือประดิษฐ   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จ.นนทบุรี