"ฟิลเลอร์"  คืออะไรมาฟังกันจร้า สาวๆ

ติดตามข่างสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

เป็นสารเติมเต็มที่มีส่วนประกอบของไฮยาลูรอนิคช่วยให้ผิวพรรณดูดีขึ้น ร่องลึกก็จะดูตื้นขึ้น เพราะการฉีดฟิลเลอร์จะสามารถช่วยเติมเต็มใยคอลลาเจนที่หายไป ทำให้สภาพผิวดูเต่งตึงขึ้นกว่าเดิม
ประเภทของฟิลเลอร์


ในปัจจุบันมักทราบกันดีแล้วว่า Filler คืออะไร แต่มักสับสนระหว่างโบท็อกซ์กับฟิลเลอร์ ให้จำง่ายๆว่าฟิลเลอร์คือสารเติมเต็ม สามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ชนิด คือ


1.แบบชั่วคราว (Temporary Filler) จะมีอายุการใช้งานโดยประมาณ 4-6 เดือน มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง และยังสามารถสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ
2.แบบกึ่งถาวร (Semi Permanent Filler) แบบนี้จะมีอายุยาวกว่าแบบแรก สามารถอยู่ได้นานประมาณ 2 ปี มีความปลอดภัยในระดับปานกลาง
3.แบบถาวร (Permanent Filler) จะเป็นสารเติมเต็มจำพวก ซิลิโคน หรือ พาราฟิน หลังฉีดไปแล้วจะสามารถอยู่ในผิวไปได้ตลอดไม่สลายไปตามธรรมชาติแต่ก็อาจมีผลข้างเคียงในระยะยาว
ทำไมต้องฉีดฟิลเลอร์


พอจะทราบกันไปแล้วว่า Filler คืออะไร ทีนี้มาดูว่าทำให้ต้องฉีดฟิลเลอร์ เหตุผลคือผิวหนังของคนเราจะมีส่วนประกอบสำคัญคือใยคอลลาเจน และเมื่อเราอายุมากขึ้นใยคอลลาเจนในผิวหนังก็ฝ่อลง ทำให้ผิวที่เคยอิ่มน้ำ เต่งตึง กลายมาเป็นมีริ้วรอยร่องลึก ผิวหนังบางลง หากได้รับฟิลเลอร์ คือสารเติมเต็มที่มีส่วนประกอบของไฮยาลูรอนิคเข้าไป ก็จะช่วยให้ผิวพรรณดูดีขึ้น จากที่เคยมีร่องลึกก็จะดูตื้นขึ้น เพราะการฉีดฟิลเลอร์จะสามารถช่วยเติมเต็มใยคอลลาเจนที่หายไป ทำให้สภาพผิวดูเต่งตึงขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

การฉีดฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลดริ้วรอยหรือปรับแต่งรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์นั้น โดยทั่วไปแพทย์ใช้เวลาในการฉีดประมาณ 15-30 นาที โดยจะรู้สึกเจ็บเพียงเล็กน้อย ในบางรายอาจมีอาการเจ็บ บวม ปวด คัน แต่อาการเหล่านี้จะหายไปเองภายใน 1-2 วัน หลังจากฉีดเสร็จแพทย์จะให้คุณนอนราบสักครู่เพื่อให้ฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปเซ็ตตัว หลังจากนั้นก็สามารถกลับบ้านได้ตามปกติ และเนื่องจากฟิลเลอร์ คือสารเติมเต็มที่ใช้ง่าย ไม่เจ็บตัวมาก ไม่ต้องพักฟื้น จึงทำให้ดารา พริตตี้ รวมถึงสาวๆทั่วไปนิยมฉีดฟิลเลอร์กันต้องฉีดฟิลเลอร์แค่ไหน จึงจะเห็นผล


หลังจากฉีดสารฟิลเลอร์เข้าไปอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการแล้วก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงทันที แต่แพทย์มักจะให้รอดูผลลัพธ์ประมาณวันที่ 5 เพราะตอนนั้นน้ำที่บวมอยู่ก็จะหมดไปแล้ว หากยังต้องแต่งเติมตรงไหนก็สามารถทำเพิ่มได้ ทั้งนี้ โดยส่วนมากผลลัพธ์จะคงอยู่ประมาณ 6 เดือนหลังจากฉีด
 

สำหรับลูกค้าท่านไหนสนใจ รวมถึงอยากสอบถามรายละเอียดอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ :
โทร. : 02-005-5552
มือถือ : 094-924-2294 , 084-655-5588
Line ID : @sevenplusclinic
เพิ่มเพื่อน
อีเมล์ :[email protected]
เปิดทำการ : จันทร์ – อาทิตย์ 10.00 น. – 20.00 น.
http://www.sevenplusclinic.com/
https://www.facebook.com/SevenPlusClinic
https://www.instagram.com/sevenplusclinic/