ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เวลา 14.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2560   พ.ต.ท.พิชัยรัชช์  ภูขาว รองผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี ,พ.ต.ท.สุรพล  ทอง เงิน สว.สส. และตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุมตัวนายธีระพงษ์  ผ่องใส  อายุ31ปี   อยู่บ้านเลขที่3/3 หมู่15 ตำบลหนองไฮ อ.เมืองอุดรธานี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน32 เม็ด ,ยาไอซ์ น้ำหนัก 0.62 กรัม , อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ดัดแปลง จำนวน1 กระบอก ,เครื่องกระสุนขนาด.38 มม. จำนวน 5 นัด ,ซองปืนสั้น1 อัน และอุปกรณ์การเสพยาบ้า จำนวน1 ชุด   พ.ต.ท.พิชัยรัชช์  ภูขาว รองผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี  เปิดเผยว่า ตำรวจสืบทราบว่า นายธีระพงษ์  ผ่องใส ซึ่งมีหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี ในคดียาบ้า จำนวน 128 เม็ด  ในข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 หรือ ยาบ้า มีไว้ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย หลังจากหลบหนีเข้าไปในป่าสวนยาง ตำบลหนองไฮ แล้วเดินทางกลับมาบ้านพัก

 

ตำรวจได้นำกำลังพร้อมกับหมายจับ ไปทำการจับกุมตัว พบ นายธีระพงษ์  ผ่องใส  ขณะนอนพักผ่อนอยู่บนเตียงแคร์ไม้ไผ่ ในโรงรถข้างบ้าน พอเห็นตำรวจ นายธีระพงษ์  ผ่องใส ได้วิ่งหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน แต่ไปไม่รอดถูกตะครุบตัวเอาไว้ ตรวจค้นตัวพบยาบ้า จำนวน 32 เม็ด แล้วไปเจอยาไอซ์ อาวุธปืน และอุปกรณ์การเสพยาบ้า ที่อยู่ข้างลำโพง ภายในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ที่จอดอยู่ในโรงรถ จึงได้ตรวจยึดแล้วควบคุมตัวมาโรงพักจากการสอบสวน นายธีระพงษ์  ผ่องใส  ให้การว่า ตนเคยถูกจับคดียาบ้าจำนวน 70 เม็ด ติดคุก 3 ปี 3 เดือน พ้นโทษออกมาปลายปี 57 แล้วกลับไปยุ่งเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีก โดยสั่งซื้อยาบ้าจากคนลาว ครั้งละ100 เม็ด เป็นเงิน 10,000 บาท โดยจะนำยาบ้ามาส่งให้ถึงบ้าน ก่อนหน้านี้ วันที่ 24 พฤษภาคม 60 ที่ผ่านมา ตำรวจจะมาจับตนที่บ้าน หลังรู้ว่าลักลอบจำหน่ายยาบ้า ในตอนนั้นตนวิ่งหลบหนีไปได้ แต่ตำรวจเจอยาบ้าจำนวน 128 เม็ด  อยู่ท้ายรถยนต์กระบะ แล้วไปขอหมายจับ

สวรรค์ล่ม!! หนุ่มสวนยางหนีตร.เข้าป่า หลังซื้อยาบ้าไว้เสพ หวังกรีดยางทั้งวันทั้งคืนไม่มีเหนื่อย ชะล่าใจกลับมาบ้านถูกรวบตัว (คลิป) สวรรค์ล่ม!! หนุ่มสวนยางหนีตร.เข้าป่า หลังซื้อยาบ้าไว้เสพ หวังกรีดยางทั้งวันทั้งคืนไม่มีเหนื่อย ชะล่าใจกลับมาบ้านถูกรวบตัว (คลิป)

สวรรค์ล่ม!! หนุ่มสวนยางหนีตร.เข้าป่า หลังซื้อยาบ้าไว้เสพ หวังกรีดยางทั้งวันทั้งคืนไม่มีเหนื่อย ชะล่าใจกลับมาบ้านถูกรวบตัว (คลิป)

สวรรค์ล่ม!! หนุ่มสวนยางหนีตร.เข้าป่า หลังซื้อยาบ้าไว้เสพ หวังกรีดยางทั้งวันทั้งคืนไม่มีเหนื่อย ชะล่าใจกลับมาบ้านถูกรวบตัว (คลิป)

จากนั้นตนก็ไปหลบซ่อนตัว ในป่าสวน ที่ปลูกเอาไว้ 30 ไร่ โดยซื้อยาบ้ามาจากคนลาว เพื่อจะมีแรงกรีดยาได้ทั้งวันทั้งคืน แบบไม่เหนื่อย ซึ่งจะกรีดยางได้วันละ 10 ไร่  ตนคิดว่าเรื่องมันเงียบคิดว่าตำรวจจะไม่มาตามจับตนอีก จึงได้ลงมาจากป่าสวนยางกลับมาที่บ้านพัก แต่ตำรวจสืบรู้มาจับกุมเอาไว้ได้ในที่สุด ส่วนอาวุธปืนนั้น เป็นของเพื่อนรุ่นเอามาฝากกับตนไว้ ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 หรือ ยาบ้า และยาไอซ์ มีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติด หรือยาบ้า โดยผิดกฎหมาย และ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน มีไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน แล้วนำตัวพร้อมของกลาง ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สวรรค์ล่ม!! หนุ่มสวนยางหนีตร.เข้าป่า หลังซื้อยาบ้าไว้เสพ หวังกรีดยางทั้งวันทั้งคืนไม่มีเหนื่อย ชะล่าใจกลับมาบ้านถูกรวบตัว (คลิป)

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จ.อุดรธานี