นครปฐม - สมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพรานประชุมเตรียมงานการออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ยากไร้

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่17 มิถุนายน 2560 ที่สมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพราน  ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม พระครูปฐมธีรวัฒน์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไร่ขิง พระอารามหลวง เป็นประธานการประชุมเตรียมงานการออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ยากไร้ ในเขตอำเภอสามพราน โดยมีนายมนู สร้อยพลอย ที่ปรึกษาสมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพราน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์  

 

โดยการดำริของพระเทพศาสนาภิบาล รองเจ้าคณะจังหวัดนครปฐม  เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง พระอารามหลวง อยากให้ มีการเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ยากไร้ โดยให้มี ผู้แทนคณะสงฆ์ ผู้แทนสมาคมฯ นำสิ่งของเยี่ยมเยี่ยน สร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ป่วย ผู้พิการและผู้ยากไร้  พร้อมญาติ ให้มีความรู้สึกไม่ถูกสังคมทอดทิ้ง มีสุขภาพจิตที่ดี  ตามหลัก "บวร"  ซึ่งมีประธานชมรมผู้สูงอายุฯในเขตอำเภอสามพราน ทั้ง19

นครปฐม - สมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพรานประชุมเตรียมงานการออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ยากไร้ นครปฐม - สมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพรานประชุมเตรียมงานการออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ยากไร้

 

 

ชมรมและเครือข่าย เข้าร่วมประชุมหารือ สืบเนื่องจากสมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพราน ต้องการให้สมาชิกและผู้มีส่วนร่วมในสมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพราน  ได้มีกิจกรรมที่สร้างประโยชน์ต่อสังคม และให้สมาชิกที่มีอยู่จำนวนนับหมื่นคน ได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกัน พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนวิสัย ซึ่งผู้สูงอายุถือเป็นปูชนียบุคคลที่ได้เคยสร้างประโยชน์ให้กับคนรุ่นหลังมากมายถึงแม้จะมีอายุมากแต่ก็ยังอยากจะสร้างประโยชน์ต่สังคมเรื่อยไปอีกด้วย

นครปฐม - สมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพรานประชุมเตรียมงานการออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ยากไร้ นครปฐม - สมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพรานประชุมเตรียมงานการออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ยากไร้ นครปฐม - สมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพรานประชุมเตรียมงานการออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ยากไร้

 

นครปฐม - สมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพรานประชุมเตรียมงานการออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ยากไร้ นครปฐม - สมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพรานประชุมเตรียมงานการออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ยากไร้

 

ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครปฐม