ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จัดโครงการจังหวัดกระบี่เคลื่อนที่ เน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตสู่สังคมและจะพัฒนาระบบการบริหารจัดการของภาครัฐให้มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ประชาชน และเป็นการเผยแพร่ข่าวสารของทางราชการให้ทั่วถึง

วันที่ 22  มิ.ย. 2560 จัดโครงการกระบี่เคลื่อนที่ประจำปี 2560 ที่โรงเรียนบ้านพรุดินนา หมู่ที่ 2 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ โดยมีนายสมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธี นายศรัทธา ทองคำ นายอำเภอคลองท่อม กล่าวรายงาน และส่วนราชการเข้าร่วมกันเป็นจำนวนมาก โดยจังหวัดกระบี่ ได้กำหนดยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด ในการมุ่งไปสู่การเป็นเมืองที่มีคุณภาพในทุกๆด้าน

 

โดยเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตสู่สังคมและจะพัฒนาระบบการบริหารจัดการของภาครัฐให้มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ประชาชน และเป็นการเผยแพร่ข่าวสารของทางราชการให้ทั่วถึง

ส่วนการบริการในวันนี้ อาทิเช่น การให้ความรู้ด้านเกษตรกรและการประมง การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า บริการตรวจซ่อมเช็ครถจักรยานยนต์ บริการตัดผม และจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคมากมาย พร้อมด้วยมอบทุนประกอบอาชีพให้แก่ครอบครัวที่ยากจน ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ยากไร้ และรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ และนิทรรศการให้ความรู้ของส่วนราชการต่างๆ

กระบี่ - จัดโครงการจังหวัดกระบี่เคลื่อนที่ จังหวัดพบประชาชน เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงรัฐได้มากขึ้น (มีคลิป)

นายศรัทธา ทองคำ นายอำเภอคลองท่อมกล่าวว่า โครงการจังหวัดกระบี่เคลื่อนที่ประจำปี 2560 จัดขึ้นเพื่อนำคณะหัวหน้าส่วนราชการ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เปิดเยี่ยมเยียนให้ความใกล้ชิด และให้ความอบอุ่นกับพี่น้องประชาชน รวมทั้งไปสัมผัสกับชีวิตความเป็นอยู่ เพื่อให้ทราบถึงข้อมูลและการแก้ไขปัญหาอย่างแท้จริงของประชาชนในพื้นที่ ทำให้ประชาชนอยู่ดีมีสุข พร้อมทั้งนำบริการของทางส่วนราชการมาให้ประชาชนในท้องที่ถึงแม้ว่าในปัจจุบันการบริหารการจัดการภาครัฐได้จัดให้มีกิจกรรมการบริหารเกือบครอบคลุมพื้นที่แล้วก็ตาม แต่การทำงานของส่วนราชการมาให้บริการในวันนี้เพื่อจะเป็นการเติมเต็มการบริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างจังหวัด กับประชาชนในระดับอำเภอ ตำบล หมู่บ้าน อีกด้วย

กระบี่ - จัดโครงการจังหวัดกระบี่เคลื่อนที่ จังหวัดพบประชาชน เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงรัฐได้มากขึ้น (มีคลิป)

กระบี่ - จัดโครงการจังหวัดกระบี่เคลื่อนที่ จังหวัดพบประชาชน เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงรัฐได้มากขึ้น (มีคลิป)

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กระบี่