ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

   นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าว พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ”สนับสนุนอาหาร และการสื่อสาร” ให้แก่ทัพนักกีฬาคนพิการ ในการแข่งขัน “อาเซียน พาราเกมส์ 2017” ที่มาเลเซียร่วมด้วย นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด, ดร.ราเชลล์ ได้ผลธัญญา รองผู้ว่าการการกีฬาแห่ง ประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายส่งเสริมกีฬา, พล.ต โอสถ ภาวิไล  เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย, นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหารด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว  รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส  บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน), ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่นที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.

 

ไม่ทอดทิ้ง "นักกีฬาคนพิการ" !!  "ซีพี" ผนึกกำลัง "ทรู" สนับสนุนด้านอาหาร เติมพลัง "นักกีฬาพิการไทย" สู่ความสำเร็จ "อาเซียนพาราเกมส์" (คลิป)

 

    สำหรับครั้งนี้คณะกรรมการพาราลิมปิกแก่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยเครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้สนับสนุนในด้านอาหารและการสื่อสารให้แก่นักกีฬาไทยในอาเซียนพาราเกมส์ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 17-23 ก.ย. ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

      นายขจร เจียรวนนท์  กรรมการบริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ได้นำศักยภาพของแต่ละกลุ่มธุรกิจได้แก่ ซีพีเอฟ, ซีพีออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น มาผนึกกำลังกำลังกันด้วยการเป็น “ครัวของโลก” ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสากรรมและอาการในประเทศมาเลเซีย และการเป็นผู้นำด้านการสื่อสาร เราจึงมีความพร้อมในการสนับสนุนแก่คณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยตลอดเวลาที่แข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ที่มาเลเซีย 

 

ไม่ทอดทิ้ง "นักกีฬาคนพิการ" !!  "ซีพี" ผนึกกำลัง "ทรู" สนับสนุนด้านอาหาร เติมพลัง "นักกีฬาพิการไทย" สู่ความสำเร็จ "อาเซียนพาราเกมส์" (คลิป)

 

 

     สำหรับรายการอาหารนั้นทีมงานจะเดินทางไปมาเลเซียเพื่อศึกษาเรื่องวัตถุดิบกับทางซีพี มาเลเซีย และจะสรุปเรื่องเมนูอีกครั้งที่คาดว่าจะมีราว 10-15 รายการ เช่นเดียวกับเครือข่ายมือถือซึ่งทรูประสานงานกับทุกค่ายของมาเลเซียสำหรับโรมมิ่งสัญญาณเพื่อการสื่อสารที่ดีที่สุดของนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ โดยทรูจะสนับสนุนเรื่องของซิมโรมมิ่ง จากทรูมูฟเอช 4จี แบบนอนสต๊อปดาต้า

 

ไม่ทอดทิ้ง "นักกีฬาคนพิการ" !!  "ซีพี" ผนึกกำลัง "ทรู" สนับสนุนด้านอาหาร เติมพลัง "นักกีฬาพิการไทย" สู่ความสำเร็จ "อาเซียนพาราเกมส์" (คลิป)

 

     ด้านนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เมื่อมีเอกชนขนาดใหญ่อย่างซีพีเข้ามาสนับสนุน ทำให้นักกีฬารู้สึกว่าเขาเองได้รับการยอมรับ ซึ่งจากประสบการณ์ส่วนตัวที่ทำกีฬาคนพิการมา เห็นได้ชัดว่าผลงานของนักกีฬาที่ได้รับการสนับสนุนด้านการสื่อสาร และอาหารที่ถูกปากจะมีกำลังใจมากขึ้น ซึ่งท้ายที่สุดจะส่งผลต่อผลการแข่งขัน เช่นในพาราลิมปิกเกมส์ที่ริโอ เดอ จาเนโร ที่เราได้มาถึง 6 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง  และครั้งนี้คาดว่าจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันกลับมายังประเทศไทยด้วย เชื่อว่านักกีฬาจะมีกำลังใจมากยิ่งขึ้น

 

    ส่วนอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งนี้เราจะส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ราวๆ 500 คน โดยมีเป้าหมายเดิมคือการรักษาตำแหน่งเจ้าเหรียญทองไว้ให้ได้เป็นสมัยที่ 8 แต่ปีนี้คงจะเหนื่อยมากขึ้นเนื่องจากมาเลเซีย เจ้าภาพ รวมทั้งอินโดนีเซีย และเวียดนามแข็งแกร่งขึ้นมาก และที่น่ากลัวที่สุดคือเจ้าภาพมาเลเซีย เนื่องจากหนนี้มีการจัดการแข่งขันจักรยาน และหมากรุก ที่รวมกันกว่ส 30 เหรียญทอง แต่จักรยานเราไม่มีนักกีฬาเลย ส่วนหมากรุก ยังไม่สามารถสู้ได้