หวิดถูกประชาฑัณฑ์ชุดใหญ่!! หิ้ว"เภสัชกรโหด" ทำแผนฆ่าพ่อตา-แม่ยายหลังหนีมา12 ปี ชาวบ้านตะโกนสาปแช่ง-จะรุมเข้าทำร้าย จนโกลาหลทั่วบริเวณ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

หวิดโกลาหล!!! หิ้ว "กฤษณะชัย จันทราศรี อดีตเภสัชกรโหด" ทำแผนฆ่าพ่อตา-แม่ยายที่เชียงราย หลังหนีมา 12 ปี ชาวบ้านตะโกนสาปแช่ง-พร้อมชูป้าย "ต้องประหาร" และจะเข้ารุมประชาฑัณฑ์ จนเกือบจลาจล


วันนี้ (24 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังตำรวจจาก สภ.เมืองเชียงราย คุมตัวอดีตเภสัชกรโหดทำแผนฆ่าพ่อตาแม่ยาย ท่ามกลางชาวบ้านรุมด่าสาปแช่ง 

 

โดย พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย นำเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย ได้ควบคุมตัวนายกฤษณะชัย จันทราศรี อดีตเภสัชกร และน.ส.ยุพิน ปานลอยวงศ์ ลูกน้องที่ร่วมกันลงมือฆ่า นายจำลอง บุญทาทองและนางบัว บุญทาทอง ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของนางสาวรัชฎาพรบุญทาทอง ภรรยาของตนเอง จนเสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเลขที่ 431 หมู่ 9 บ้านทุ่งหลวง ตำบลแม่ยาว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 ม.ค.2548 ที่ผ่านมา 

 

โดยการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเริ่มจากที่นายกฤษณะชัย ได้งัดประตูเข้าไปในบ้าน แล้วเรียกทั้งสองคนออกมาจากห้อง ก่อนลงมือสังหาร โดยใช้มีดแทง แล้วไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างบ้านหลบหนี ท่ามกลางบรรดาญาติๆและชาวบ้านที่พากันเดินทางมาเป็นจำนวนมาก เพื่อรอดูหน้าของนายกฤษะชัย และน.ส.ยุพิน  ในระหว่างทำแผน พร้อมชูป้ายเขียนข้อความให้ประหารชีวิตและคัดค้านการประกันตัว

 

โดยก่อนการเดินทางกลับทางเจ้าหน้าที่ได้จัดให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มาไหว้ขอขมานางมอย บุญทาทอง อายุ 83 ปี และนางเหลี่ยม บุญทาทอง อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นแม่และพี่สาวของนายจำลอง ผู้ตายที่มานั่งรอดูหน้าฆาตรกร โดยผู้ต้องหาได้กราบแม่ของผู้ตายแล้วได้พูดขออโหสิกรรมและขอชดใช้กรรมตามความผิดทางกฎหมาย ซึ่งแม่ของคนตายได้ย้อนถามว่าฆ่าลูกของตนเองทำไม ทางผู้ต้องหาได้ตอบว่าไม่ได้ตั้งใจ และ น.ส.ยุพิน ได้ไหว้ขอขมาแม่ผู้ตายอีกคนหนึ่ง หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองหลังจากคนฝ่ากลุ่มชาวบ้านที่ร้องตะโกนด่าและพยายามเข้ามารุมประชาฑัณฑ์สองผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้น จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบกันตัวขึ้นรถยนต์เดินทางออกจากจุดเกิดเหตุกลับไปที่ สภ.เมืองเชียงรายทันที

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews