ไม่ระบุ-แต่สะเทือนบางคนเต็มๆ!? "บิ๊กตู่" ซัดหนัก "พวกยืนด่าปท.ตัวเองข้างนอก-พวกนี้น่ารังเกียจ รัฐฯทำงานแทบตาย-แต่มีคนเอาปท.ไปประจาน

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 


สะเทือนไปทั้ง"องคาพยพคนดูไบ"!!! "บิ๊กตู่" ซัดหนัก "พวกไปยืนด่าประเทศตัวเองข้างนอก-พวกนี้น่ารังเกียจ รัฐฯ ทำงานแทบตาย-แต่ก็มีคนเอาประเทศไปประจาน ยันโรดแมปมี 3 ช่วง ขณะนี้อยู่ในช่วงที่ 2 ของการปฎิรูปประเทศ

 

วันนี้ (3 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. เป็นประธานเปิดประชุม สศช.ที่เมืองทองธานี  โดยนายกฯ กล่าวตอนหนึ่งว่า สื่อวุ่นวายอยู่แต่กับข่าวว่าตนจะลงเลือกตั้ง ไม่ลงเลือกตั้ง ขออย่าไปสนใจ ใครอยากพูด พูดไป เป็นเรื่องของตน ถามอยู่ได้ และนายกรัฐมนตรี ยังพูดเหน็บไปถึง พวกช่างฟ้องว่า ประเทศไทยจะตายอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวไปฟ้องศาลปกครอง ศาลรธน. ไม่มีงานทำหรืออย่างไร หรือกลัวศาลไม่มีงานทำหรือไง


นายกรัฐมนตรี ยังระบุด้วยว่า คนที่ชอบไปด่าประเทศตัวเองในต่างประเทศ เป็นพวกน่ารังเกียจ รัฐบาลทำงานแทบตาย แต่ก็มีคนเอาประเทศไปประจาน เป็นอะไรกัน และนายกรัฐมนตรียังกล่าวว่า โรดแมปประเทศ มี 3 ช่วง 1,2,3 และขณะนี้จัดอยู่ในช่วงที่ 2 ของการปฎิรูปประเทศที่ถือว่า มีความสำคัญที่จะทำให้ประเทศเดินต่อไปข้างหน้าที่ทุกอย่างจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในการนำพาประเทศไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่งยั่งยืน 

นอกจากนี้นายกฯ ยังเปรยว่า ตนอาจหยุดพูดสัก 1 เดือนเพราะแค่แต่งกลอน ก็กลายเป็นตนเป็นผู้ไปเปิดศึก ทำให้ศิลปินแห่งชาติทะเลาะแบ่งกันเป็น 2 ฝ่าย

 

แฟ้มภาพ