"เจอดี-มีคลิป" ไม่ต้องห่วงหนูนะคะแม่ หนูสัญญา หนูจะดูแลพ่อ แทนแม่เองค่ะ

ปันปัน พร้อมพ่อ และเพื่อนๆร่วมวงการ"แหวน ฐิติมา" เดินทางมารดน้ำศพ และบำเพ็ญกุศลที่ วัดธาตุทอง

นายบรรเจิด กฤษณายุธ หรือ ปุ๊ น.ส.เต็มฟ้า กฤษณายุธ หรือ ปันปัน สามีและบุตรสาวของ แหวน ฐิติมา สุตสุนทร นักร้องร้อกเกอร์ชื่อดังในอดีต เดินทางมาที่วัดธาตุทอง เพื่อมาเตรียมงานรดน้ำศพ หลังจากที่ทั้งคู่ไปรับศพ แหวน ฐิติมา ในช่วงเช้าเสร็จ โดยทั้งคู่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศก

โดยช่วงบ่ายในวันนี้ ปันปัน และเพื่อนๆที่ จุฬา ได้เดินทางมาที่ศาลา 4 วัดธาตุทอง และขณะที่ นายบรรเจิด ได้นิมนต์พระสงฆ์เข้าไปยังห้องศาลาพิธีศพ และทันทีที่ได้เห็นร่างของแม่แหวน ฐิติมา ปันปัน ได้เข้าไปจับมือและจับหน้า พร้อมกับร้องไห้ด้วยความอาลัย พร้อมบอกกับร่างของแม่แหวนเป็นครั้งสุดท้ายว่า “ไม่ต้องห่วงหนูนะคะ หนูสัญญาว่าหนูจะดูแลพ่อ แทนแม่เองค่ะ”

โดยในวันนี้มีเพื่อน พี่น้อง ในวงการเดินทางมาร่วมพิธีศพกันอย่างหนาแน่น อีกทั้งยังมีเพื่อน จากโรงเรียน สตรีวิทยา รุ่นเดียวกับแหวน ฐิติมา มาร่วมร้องเพลง เรามีเรา ในตอนช่วงรดน้ำศพอีกด้วย

สำหรับตอนย็นวันนี้มีพิธีสวดพระอภิธรรม ในเวลา 17.00 น. ส่วนในวันพรุ่งนี้จนถึงวันที่ 16 ก.ค. จะมีพิธีสวดพระอภิธรรม ในเวลา 19.00 น. และจะมีพิธีฌาปกิจศพ ในวันที่ 17 ก.ค. นี้ ในเวลา 18.00 น.

ส่วนในวันนี้10 ก.ค.60 เวลา 19.00 น.จะมีการแสดงคอนเสิร์ต รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา ที่ร้านทองหล่อเล่นสด ร่วมกับนักร้องชื่อดังในวงการ อาทิ ตู่ นันทิดา , ตุ๊ก วิยะดา , แคทลียา อิงลิช