"เจอดี-มีคลิป" ปันปัน เต็มฟ้า ร่ำไห้กลางเวทีคอนเสิร์ต กับบทเพลงที่สร้างชื่อแม่ "แหวน ฐิติมา"ราชินีเพลงร็อคของเมืองไทย

"เจอดี-มีคลิป" ปันปัน เต็มฟ้า ร่ำไห้กลางเวทีคอนเสิร์ต กับบทเพลงที่สร้างชื่อแม่ "แหวน ฐิติมา"ราชินีเพลงร็อคของเมืองไทย

ปิดฉากลงไปอย่างสวยงามท่ามกลางความซาบซึ้งและนับว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความรัก สำหรับ"รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา" ณ ร้านทองหล่อ เล่นสด เมื่อค่ำคืนของวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยมีศิลปินดังเข้าร่วม อาทิ ตู่-นันทิดา , ดา อินคา , ต้าร์ มิสเตอร์ทีม , แมว จีรศักดิ์ , กบ วงแท็กซี่ , ปู วงแบล็คเฮด , พลพล , อุ๊ หฤทัย , ปนัดดา เรืองวุฒิ เป็นต้น โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้ครอบครัวแหวน ฐิติมา

สำหรับไฮไลท์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้คงหนีไม่พ้นลูกสาวคนเดียวของแหวน ฐิติมา อย่าง"ปันปัน เต็มฟ้า" ขึ้นร้องเพลง  "SOMETIMES WHEN WE TOUCH"  ซึ่งเป็นบทเพลงที่ "แหวน" ฐิติมา ได้ใช้ในการประกวดและทำให้แหวน ฐิติมา ชนะการประกวดเมื่อหลายปีก่อน

ยิ่งไปกว่านั้นเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่ทำให้แหว ฐิติมา ได้พบกับ "ปุ๊"กรุงเกษม ซึ่งเป็นสามีของแหวนอีกด้วย ทันใดนั้นระหว่างที่ "ปันปัน" ขึ้นร้องเพลงอยู่บนเวที "ปุ๊"กรุงเกษม ได้ขึ้นมาให้กำลังใจลูกสาวอีกด้วย

ทำให้บรรยายกาศบนเวทีจะเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเคล้าน้ำตา และอาลัยร็อคเกอร์สาววัย 54 ปี
ที่ได้เสียชีวิตอย่างสงบจากโรคมะเร็งเต้านม

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช จนรักษาหายเมื่อช่วงต้นปี 2559 ก่อนที่จะพบว่าเชื้อมะเร็งได้กลับมาลุกลามอีกในปี 2560 จนมาเสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา

ท่านใด อยากชมคลิปคอนเสร์ต สามารถเข้าไปรับชมคลิปได้ที่นี่ https://youtu.be/M0NH4mYTIqY