ด่วน!!! รวบ “นางแบบดัง-อริส แม็กซิม" ค้ากามเด็ก ตร.ยันความผิดชัดขายเด็ก 1.5 หมื่น หักไว้ 8,000 บาท คาดเจอข้อหาหนักค้ามนุษย์

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ด่วน!!! รวบ “นางแบบดัง-อริส แม็กซิม" ค้ากามเด็ก ตร.ยันความผิดชัดขายเด็ก 1.5 หมื่น หักไว้ 8,000 บาท คาดเจอข้อหาหนักเข้าข่ายค้ามนุษย์ แถมโดนค้าประเวณีเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีพ่วงด้วย

 

วันนี้ (11 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน  ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) แถลงข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับกุมผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์ หลังทำการล่อซื้อของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม โดยผ่านผ่านสื่อโซเชียล แอปพลิเคชั่นไลน์ โดยตำรวจได้แฝงตัวไปล่อซื้อบริการทางเพศเด็กสาว อายุ 16 ปี คนหนึ่ง ผ่านกลุ่มไลน์ลับเฉพาะในราคา 15,000 บาท จนมีการนัดแนะนำเด็กสาวมาพบสายของตำรวจ จึงนำกำลังเข้าจับกุม
 
โดย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการค้าประเวณีเด็ก อายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้ชื่อ แอปพลิเคชั่นไลน์ ว่า “อริส” ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง  ได้วางแผนจับกุมผู้ต้องหา โดย นางสาวอาริสา หรือ อริส ใจดี อายุ 32 ปี   อดีตนางแบบ นิตยสารชื่อดัง ผู้ต้องหาได้จัดส่งภาพของเด็กหญิง อายุไม่เกิน 18 ปี มาให้สายเลือกตามที่พึงพอใจ เมื่อตกลงกันเรียบร้อย  นางสาวอริส ได้คิดราคาการให้บริการค้าประเวณีในราคา 15,000 บาท โดยให้โอนเงินเข้าบัญชีก่อนจะนัดเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านเหม่งจ๋าย  ก่อนที่จะพาตัว เด็กสาววัย 16 ปี ไปที่โรงแรมตามที่ได้ตกลง หลังจักุมเจ้าหน้าที่จะนำตัว นางสาวเอ อายุ 16 ปี เข้ากระบวนการช่วยเหลือให้การคุ้มครองตาม พ.ร.บ.ค้ามนุษย์ฯ พร้อมสอบสวน 

 

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยในเรื่องเดียวกันว่า ได้มีการจับกุมผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์ ทั้งนี้ สืบเนื่องจากการล่อซื้อการค้าประเวณีผ่านสื่อโซเชียล ทางช่องทางไลน์ โดยตำรวจได้แฝงตัวไปล่อซื้อบริการทางเพศเด็กสาวอายุ 16 ปี รายหนึ่ง ผ่านกลุ่มไลน์ลับเฉพาะในราคา 15,000 บาท จนมีการนัดแนะนำเด็กสาวดังกล่าวมาพบสายของตำรวจ จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม 

 

เบื้องต้นจากการสอบสวน พบว่า ผู้ต้องหาเป็นนางแบบจากนิตยสารยี่ห้อชื่อดัง อายุประมาณ 30 ปี และเป็นอดีตนางแบบเมื่อปี 2555 มีลักษณะทำตัวเป็นแม่เล้าชัดเจน เนื่องจากมีการแบ่งเงินค่าซื้อบริการ โดยหักส่วนต่างเก็บไว้ 8,000 บาท และมอบให้เด็กสาวเพียง 7,000 บาทเท่านั้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังเปิดเผยไม่ได้ เพราะอยู่ในระหว่างการสอบสวน โดยคดีดังกล่าวเข้าข่ายเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ โดยการค้าประเวณีเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี