"เจอดี-มีคลิป"คนไทยอึ้ง!!! เปิดประวัติพ่อ ปันปัน เต็มฟ้า สามีแหวนฐิติมา ถ้ารู้แล้วจะหนาว จนต้องตกใจ อดีตนักเลง ที่หนังเอามาทำ จนโด่งดัง คือคนนี้

หลายคนอาจเคยเห็นเขาในบทบาทของ นักธุรกิจ ,เป็นสามีของแหวน ฐิติมา เป็นพ่อของ ปันปัน เต็มดาว และการเป็นนักเขียนที่นำประสบการณ์ชีวิตวัยรุ่นในช่วง พ.ศ.2499 ในช่วงของ เอลวิส กำลังโด่งดัง ใครๆก็แต่งตัวเป็นเอลวิส ร้องเพลงเอลวิส และเต้นท่า เอลวิส จนกระทั่งมีกลุ่ม การแต่งตัวเอลวิส และมีความคิดเป็น เจมส์ดีน ซึ่งถือเป็นคำที่สมจริงกับวัยรุ่นยุคนั้น เพราะในกลุ่มของเรามีเอลวิสกับเจมส์ดีนเป็นไอดอล เราก็เลยเอาชีวิตในช่วงนั้นมาเขียนหนังสือ

นอกจากนี้ปุ้ ยังมีผลงานการเขียนหนังสือ "เดินอย่างปุ๊" การทำงานครั้งแรกบนถนนสายนักเขียน พี่ปุ๊พูดถึงขั้นตอนของการทำงานนี้ว่า "ไม่เคยเขียนหนังสือมาก่อนในชีวิต ก็เขียนไปแก้ไปไม่ได้นึกวางโครงเรื่องมากมายหรือเป็นพิธีรีตอง
แต่ "เด็กรุ่นหลังจะไม่รู้ว่าเลยว่า “เรื่อง พ.ศ. 2499” เป็นเรื่องของพี่ แต่ในหนังบอกว่าเป็นเรื่องของ ปุ๊ ระเบิดขวด อย่างเหตุการณ์ตีกันที่ 13 ห้าง หรือตีกันในงานเจมส์ดีนรำลึก มันเป็นเรื่องของพี่ทั้งหมด ไม่ได้มีปุ๊ระเบิดขวดเข้ามายุ่ง เหมือนกับในหนัง ในหนังเขาทำเอามัน สร้างเรื่องผิดพลาดจนมันกลายเป็นชีวิตของมาเฟียไป มีคนสนใจดูเยอะ แต่ในข้อเท็จจริงเป็นเท็จทั้งหมด
โดยเรื่องจริง ไม่ได้ตีกันหนัก และรุนแรงเหมือนกับในหนัง

โดย “ปุ๊ กรุงเกษม” มีชื่อจริงว่านาย บรรเจิด กฤษณายุทธ ปัจจุบันยังคงมีชีวิตอยู่ และเป็นสามีของคุณแหวน ฐิติมา เป็นนักเลงดังจากฝั่งธน และเป็นคนที่ตีกับพวกของแดง ไบเล่ย์ในศึก 13 ห้างบางลำพู

ขอขอบคุณข้อมูล จาก สำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์น