ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://www.tnews.co.th

ในช่วงนี้วงการบันเทิงเกิดการสูญเสียครั้งใหญ่ ภายใน 7 วัน มีคนในวงการเสียชีวิตไปถึง 7 คน หลายคนตีความไปว่าเป็นเพราะอิทธิพลของพระราหู ซึ่งจะมีการโยกย้ายในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ รวมถึงส่งผลตรงต่อดวงเมือง ทางหมอช้าง-ทศพล ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แบบเจาะลึก ได้เปิดใจผ่านรายการโหนกระแส

“2-3 วันมานี้มีคำถามเยอะมากว่าเกิดอะไร ต้องบอกว่ามี 2 ประเด็น ปกติดวงจะเปลี่ยนปีใหม่ ต้นปี ตรุษจีน สงกรานต์ แต่มีเหตุทางโหราศาสตร์ที่ดวงเปลี่ยนช่วงนี้ไม่ใช่เฉพาะดาวราหูที่เปลี่ยนอย่างเดียว ดาวพฤหัสฯ ที่เราใช้กำหนดรอบปีของชีวิตคนก็มีการเปลี่ยนแปลงช่วงเดือนนี้เหมือนกัน ก็เลยทำให้ช่วงกรกฎา.ต้องระมัดระวัง มันเป็นช่วงที่ดาวกำลังเปลี่ยน แล้วชีวิตหลายคนก็จะเปลี่ยนในช่วงนี้

 

ผ่าดวงแรง!!! "หมอช้าง" เปิดปมอาถรรพ์เดือน 7 เลขแห่งความทุกข์ สาเหตุที่ทำคนในวงการเสียชีวิตติดๆกัน รู้ความจริงต้องรีบทำบุญด่วนๆ!!! (มีคลิป)

อีกหนึ่งประเด็น คือ ทำไมวงการบันเทิงถึงสูญเสียเยอะ เลข 7 ทางโหราศาสตร์ไม่ค่อยมีใครชอบเท่าไหร่ เป็นเลขของความทุกข์ โทรศัพท์มือถือ หรือทะเบียนรถ เขาไม่อยากใช้ แต่ช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยน หลายชีวิตก็มีการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่เรื่องการจากไปเพียงอย่างเดียว หรือวงการบันเทิงเพียงอย่างเดียว คนในวงการอื่นๆ ก็ไปเหมือนกัน เพียงแต่วงการบันเทิงเป็นที่รู้จัก ใครจากไปก็จะรู้จัก

เขาว่าพระราหูคือดาวแห่งการวงการบันเทิง พอท่านจะย้ายท่านก็เลยเอาคนในวงการบันเทิงไปด้วย จริงๆ ไม่ได้เป็นแบบนั้น การเปลี่ยนบางคนดีขึ้นก็มี ในเชิงสุขภาพดีกว่า ใครที่เจ็บป่วยอยู่อาจจะมีการหวั่นไหว มีโรคแทรกซ้อน ซึ่งไม่ใช่เฉพาะวงการบันเทิง สิ่งที่น่ากลัวตามมาคือ หลังจากนี้คนจะกลัวพระราหูมาก ก็จะมีเจ้าพิธี วัตถุมงคล ต้องให้คนเช่ามาบูชา จริงๆ มันไม่ได้เป็นแบบนั้น คนที่มีชีวิตดีขึ้นก็มี การที่คนบันเทิงเสียชีวิตอย่าไปโทษพระราหู

 

ผ่าดวงแรง!!! "หมอช้าง" เปิดปมอาถรรพ์เดือน 7 เลขแห่งความทุกข์ สาเหตุที่ทำคนในวงการเสียชีวิตติดๆกัน รู้ความจริงต้องรีบทำบุญด่วนๆ!!! (มีคลิป)

 

ทำไมถึงสูญเสียคนบันเทิง 7 คนในช่วงใกล้ๆ กัน ผมต้องบอกแบบนี้ หนึ่งคือช่วงดวงดาวที่มีการเปลี่ยนแปลงทั้ง 12 ราศี อันนี้เป็นดวงบุคคล สองการดูดวงไม่ใช่ดูจากดาวดวงเดียว แต่อาจจะเป็นเหตุของดวงเมืองไทยที่อยู่จุดเปลี่ยนแปลงสำคัญเช่นกัน

ดวงราหูที่เข้า เจ้าภาพหลักเลยคือคนที่เกิดราศีกรกฎ และราศีมังกร ใครที่เจอพระราหูอยู่จะได้โชคจากทางไกล คนเดินทางเยอะส่งผลดี โลกออนไลน์จะดี คนที่อยู่กับสิ่งที่จับต้องไม่ได้จะรุ่งมาก ใครเกิด 2 ราศีนี้ต้องมีสติในเรื่องความรัก แต่เรื่องเงินมังกรจะดี กรกฎฝากเตือนเรื่องสุขภาพ แต่ใครที่ทำอาชีพเป็นดารา หลังจากนี้อีกปีครึ่งจะโด่งดังมีชื่อเสียงมาก

ส่วนราศีที่พระราหูออกคือราศีสิงห์ ที่ผ่านมาจะมีปัญหาเรื่องความรัก และอีกราศีหนึ่งคือราศีกุมภ์ บางคนจะบอกว่าไม่เห็นจะดีเลย คือพระราหูจะออกวันที่ 4 สิงหาคม ช่วงนี้เลยจัดหนักเลย เรียกว่าราหูถีบ เหมือนนกเปลี่ยนกิ่งไม้ ช่วงนี้เป็นกำลังใจให้ราศีสิงห์กับกุมภ์ การเงินสุขภาพจะดีขึ้น ทั้งหมด 4 ราศี แนะนำแบบนี้ก่อน สวดมนต์อยู่บ้าน ใครที่กลัวพระราหูไปขอพรพระนอน

 

ผ่าดวงแรง!!! "หมอช้าง" เปิดปมอาถรรพ์เดือน 7 เลขแห่งความทุกข์ สาเหตุที่ทำคนในวงการเสียชีวิตติดๆกัน รู้ความจริงต้องรีบทำบุญด่วนๆ!!! (มีคลิป)

 

กรุณารอคลิปสักครู่...

 

ขอบคุณ รายการโหนกระแส ช่อง 3 SD