จะได้หยุดอ้าง-เลิกยึกยักเสียที! "บิ๊กตู"เล่นเองฟาดเปรี้ยงลั่น ย้าย"รอง ผอ.พศ." แก๊งงาบเงินทอนวัด ทำได้เรื่องขี้ผง-ย้อนเจ็บจะให้อุ้มเลยหรือไง

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 


จะได้หยุดอ้าง-เลิกยึกยักเสียทีว่าไม่มีตำแหน่ง!! "บิ๊กตู" ฟาดเปรี้ยงลั่น "รอง ผอ.พศ." แก๊งงาบเงินทอนวัด ตนจัดการอยู่ สื่อไม่ต้องรู้ก็ได้ว่าจะใช้วิธีการใด บอกทำได้คือทำได้ จะให้ใช้วิธีป่าเถื่อน...สั่งคนเข้าไปอุ้มเลยหรือไง?


วันนี้ (12 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีกระแสข่าวว่า ทางสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ไม่สามารถย้าย รอง ผอ.สำนักพุทธฯ ที่เป็นผู้หญิง และเข้าไปเกี่ยวกับการทุจริตเงินบริจาควัดในหลาย ๆ กรณีได้ว่า ผมกำลังดำเนินการอยู่ และสื่อไม่ต้องรู้ว่าผมจะใช้วิธีการใด ทำไมสื่อต้องรู้ด้วย ถ้าผมทำได้คือทำได้ ผมคงใช้วิธีการป่าเถื่อนละมั้ง "จะให้อุ้มไปเหรอ" นายกฯ ระบุ

 

เมื่อถามว่า จะมีความชัดเจนในช่วงใด พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เดี๋ยวเขาเสนอขึ้นมาว่าจะย้ายหรือไม่ย้าย ถ้าย้ายภายไม่ได้ จะสามารถย้ายภายนอกได้หรือไม่ ถ้าเขาผิดและมีมูลก็ย้าย

 

อย่างไรก็ดี เรื่องนี้เป็นประเด็นต่อเนื่องมาจาก กระแสข่าวที่ รองผู้อำนวยการสำนักพุทธฯ ซึ่งเป็นผู้หญิงรายหนึ่ง ซึ่งก็คือ น.ส.ประนอม คงพิกุล ที่เข้าไปพัวพันคดีนี้ในหลาย ๆ กรณี ยังคงปฏิบัติงานอยู่ที่เดิม ยังไม่มีการสั่งย้ายหรือดำเนินการใด ๆ ทางวินัยอย่างจริงจังจากทางสำนักพุทธฯ  โดยรายงานข่าวแจ้งว่า เพราะทาง พศ.อ้างว่า ยังไม่มีตำแหน่งระดับเดียวกันว่าง จึงยังไม่สามารถสั่งย้ายได้