อย่างเลวนรกเลย!! ลุงอารมณ์หื่นจับหลานสาวลวนลามหมายขยี้กาม โชคดีมีคนเห็นช่วยทันมันอ้างดิ่มกระชายดำเลยคึกทำชั่ว !??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/


ต้องถือว่า ปัญหาการก่อคดีข่มขืนในประเทศไทย ปัจจุบัน มีอัตราเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ หลายครั้งที่มีเสียงจากสังคมเรียกร้องให้จัดการกับปัญหาด้วยการลงโทษขั้นเด็ดขาด "คือการประหารชีวิต"

 


ล่าสุดเกิดเหตุสลดขึ้นอีกเเล้วเมื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) เดินทางเข้าเเจ้งความ ที่ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง  ว่าลูกสาววัย 9 ขวบ ถูกนายยาซีน พูลทรัพย์ อายุ 60 ปี ข่มขืน ซึ่งมีอาชีพเป็นรปภ.อยู่ในบริษัทเเห่งหนึ่ง ยอมรับว่ากระทำอนาจาร กับหลานเลี้ยง ซึ่งเป็นลูกของลูกสาวที่ติดภรรยามา เนื่องจากได้ดื่มเหล้ายาดองกระชายดำ จนเกิดอาการคึกคักกระชุ่มกระชวย และเห็น ด.ญ.น้อง (นามสมมุติ) หลานเลี้ยง ซึ่งนั่งเล่นอยู่ในบ้านลำพัง จึงเรียกหลานเข้ามาเเละให้เงินไป 20 บาท ก่อนถอดเสื้อผ้าเด็กออกทั้งหมด แล้วใช้มือลูบคลำตามร่างกายเด็ก โดยเฉพาะที่อวัยวะเพศ 

 

 

อย่างเลวนรกเลย!! ลุงอารมณ์หื่นจับหลานสาวลวนลามหมายขยี้กาม โชคดีมีคนเห็นช่วยทันมันอ้างดิ่มกระชายดำเลยคึกทำชั่ว !??

 

 

ทั้งนี้เมื่อตนเกิดอารมณ์เต็มที่เเล้ว กำลังจะลงมือข่มขืนหลาน จู่ๆภรรยาของตนก็เข้ามาเห็นพอดี ก่อนจะลงมือทุบตีตน เเละนำเด็กออกไป นอกจากนี้ นายยาซีนยังยอมรับว่าเคยกระทำแบบนี้มาแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ยังไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไป เพียงแต่ถูไถจนสำเร็จความใคร่

 

ด้านภรรยาของนายยาซีน  เปิดเผยว่าไม่คิดว่าสามีจะเป็นคนแบบนี้ อยู่กินมาหลายปี ก็เป็นคนขยันทำมาหากิน และไม่เคยประพฤตินอกลู่นอกทาง เคยมีคนมาบอกว่าเห็นกระทำกับเด็ก ก็ไม่เคยเชื่อ จนกระทั่งมาเห็นกับตา จึงรับไม่ได้ ไม่ขออยู่ด้วยแล้ว และต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด อย่างไรก็ตาม ตำรวจแจ้งข้อหานายยาซีนว่ากระทำอนาจารก่อน หากผลการตรวจร่างกายเด็กพบว่า มีการล่วงละเมิดเข้าไปในอวัยวะเพศ ก็จะแจ้งข้อหาข่มขืนเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปีต่อไป