เปิดวินาทีคืนสังหาร!!!“บังฟัต”บังคับ“วรยุทธ”เซ็นโอนยาริสให้ก่อนลั่นไกโหดยกครัว อ้างเคยถูกผู้ใหญ่บ้านลอบยิงปี56???

บังฟัต”บังคับ“วรยุทธ”เซ็นโอนยาริสให้ก่อนลั่นไกโหดยกครัว อ้างเคยถูกผู้ใหญ่บ้านลอบยิงปี56

จากกรณีที่วันนี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ ที่ปรึกษา (สบ 10) ได้เป็นประธานประชุมติดตามความคืบหน้าคลี่คลายคดียิงยกครัว 8 ศพ ที่ จังหวัดกระบี่ ร่วมกับ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งวันที่ 21 ก.ค.นี้จะครบกำหนดควบคุมตัว 7 วันตามอำนาจของเจ้าหน้าที่ทหาร ขณะนี้ควบคุมผู้ต้องหาได้ 7 คน และผู้ต้องสงสัยอีก 2 คนซึ่งคดียังอยู่ระหว่างการสอบสวนนั้น

ทั้งนี้พลตำรวจเอก สุชาติ ยังกล่าวด้วยว่ายังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าการส่งมอบผู้ต้องหาจะดำเนินการที่ใด แต่ในการสอบสวนผู้ต้องหาพบว่าในคืนเกิดเหตุ บังฟัต คือ ตัวการใหญ่ได้บังคับให้นายวรยุทธ ผู้ตายเซ็นโอนเอกสารรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีเทาให้ จึงนำรถติดตัวไปด้วย นอกจากนี้ยังต้องตรวจสอบเรื่องที่มาที่ไป ส่วนประเด็นการจำนองที่ดินปมขัดแย้งก็ยังมีข้อสงสัยอยู่

ขณะที่พล.ต.ต.อิทธิพล กล่าวสำหรับปมการขัดแย้งเรื่องการจำนองที่ดินระหว่างนายวรยุทธ สังหลัง กับนายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือบังฟัต นั้นเริ่มจากปี 2552-2554 โดยนายวรยุทธ ได้นำที่ดินของพ่อตามาจำนองหลายครั้งรวมเป็นเงินล้านกว่าบาท ต่อมานายวรยุทธ ได้นำเงินไปไถ่ถอน แต่ปรากฏว่าบังฟัตไม่ยอมคืนโฉนดให้จึงเกิดความขัดแย้งจนถึงขั้นนายวรยุทธ ขู่ยิงนายซูริก์ฟัต  “ บังฟัตให้การว่า เมื่อปี 2556 เคยถูกนายวรยุทธ ลอบยิงแล้วหนึ่งครั้ง แต่ไม่ได้แจ้งความหรือลงบันทึกประจำวันต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้”

เปิดวินาทีคืนสังหาร!!!“บังฟัต”บังคับ“วรยุทธ”เซ็นโอนยาริสให้ก่อนลั่นไกโหดยกครัว อ้างเคยถูกผู้ใหญ่บ้านลอบยิงปี56???

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้แถลงถึงการจับกุมผู้ก่อเหตุสังหารโหดดังกล่าวว่า" มีการลงมือยิงคนเดียว บังฟัตอยู่ในคืนที่เกิดเหตุด้วย มีการจ้างคนในทีมครั้งละพันบาท ยืนยันไม่มีคนมีสีเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งอดีตและปัจจุบัน ซึ่งพยานหลักฐานเรามีครบ มันตั้งใจจริง ตั้งใจมายิงโหดอำมหิต ปืนของผู้ใหญ่วรยุทธ เรานำคืนมาได้หมด3กระบอก ส่วนองบังฟัตก็เคยอีกประเภทหนึ่ง ยังไงคนกลุ่มนี้ก็ต้องถูกประหาร ปมความขัดแย้งเกิดจากเรื่องโฉนดที่ดินนั่นแหละ บังฟัตนำไปจำนำต่อ พวกที่โดนจับไม่มีซุ้มมือปืนที่ไหนบางคนเป็นแค่อดีตรปภ.

 เขาทะเลาะกันมา มีปากเสียงกันมาตัวผู้ใหญ่กับบังฟัต เคยมาที่บ้านผู้ใหญ่แล้วหลายครั้ง ล่าสุดนี้ก็ครั้งที่สามคือมาแบบตั้งใจ มาฆ่าเลย ยืนยันเรื่องนี้ยังไม่ถึงนักการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง  พวกเขายอมสารภาพหมด บางคนก็สารภาพกับเมีย คือที่มากันเหมือนถูกบังฟัตหลอกมาทวงหนี้ เรื่องแผนแกคิดคนเดียว แต่งชุดลายพรางนั่นก็เป็นความคิดของบังฟัต  ผมเชื่อว่าศาลประหารแน่นอน มันจะทำหาหลักฐานมาให้แน่นที่สดเอาผิดพวกมัน เขาทะเลาะกันมาตั้งแต่ปี2559 ทั้งคู่เคยขู่กันไปมาว่าจะฆ่าล้างโคตรกัน  แต่มันยิงเด็กได้ไง จริงๆเราไม่อยากได้ตัวเป็นๆ ผมภาวนาให้มันสู้ แต่มันไม่สู้ ”

เปิดวินาทีคืนสังหาร!!!“บังฟัต”บังคับ“วรยุทธ”เซ็นโอนยาริสให้ก่อนลั่นไกโหดยกครัว อ้างเคยถูกผู้ใหญ่บ้านลอบยิงปี56???