ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

    เมื่อเวลา 10.00 น. (17 ก.ค.60)    ร.ต.อ.พิเชษฐ์ มีภู่เพ็ญ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถ10 ล้อ ตู้สินค้าเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถตู้คอนเทรนเนอร์ 18ล้อ มีคนขับและคนนั่งมาด้วยกันติดภายในรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย  เหตุเกิดถนนสายนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง บริเวณทางลงก้นแหลม ฝั่งขาเข้า แหลมฉบัง หมู่ 3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำเครื่องอุปกรณ์ตัดถ่าง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

   เต็มๆตา วงจรปิดจับภาพ!! รถ 10 ล้อตู้สินค้า พุ่งชนท้ายรถตู้คอนเทรนเนอร์ 18 ล้อ มีคนขับและคนนั่งมาด้วยกันติดภายในรถ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย (คลิป)

 

ในที่เกิดเหตุพบรถ10 ล้อตู้สินค้า ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-2782 สมุทรปราการ สภาพพังยับเยินพุ่งชนอัดติดกับรถตู้คอนเทรนเนอร์ 18ล้อ ยี่ห้อฮีโน สีขาว หมายเลขทะเบียน ส่วนหัว 72-2340-ชลบุรี ส่วนหาง  72-2341-ชลบุรี ภายในรถสิบล้อพบนาย มงคล จอดนอก อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.10 ต.หนองแจ้งใหญ่ ต.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บและมีบาดแผลที่ศีรษะ และเจ็บปวดใบหน้าจากการกระแทกกับพวงมาลัยของรถบาดเจ็บ และยังพบนาย พรีพล ปาลวัฒน์ อายุ 21ปี อยู่บ้านเลขที่ 460/1 ม.2 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ เป็นผู้โดยสารมาด้วยกันกับนายมงคล ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะและใบหน้า และมีอาการเจ็บหน้าอกและช่วงบริเวณขาทั้งสองข้างหัก ถูกอัดกับท้ายรถจนทั้งคู่ติดอยู่ในรถ 10 ล้อตู้สินค้าได้รับบาดเจ็บนั้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาต้องช่วยเหลือใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ออกมาได้ โดยใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที และได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วนอีกครั้ง  ส่วนในที่เกิดเหตุยังพบนาย ทนงศักดิ์ โสภา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100  ม.9 ต.บ้านดอน  อ.ภูเชียว  จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับรถตู้คอนเทรนเนอร์ 18ล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

  เต็มๆตา วงจรปิดจับภาพ!! รถ 10 ล้อตู้สินค้า พุ่งชนท้ายรถตู้คอนเทรนเนอร์ 18 ล้อ มีคนขับและคนนั่งมาด้วยกันติดภายในรถ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย (คลิป)

              จากการสอบสวนนาย ท นงศักดิ์ คนขับรถตู้คอนเทรนเนอร์ 18ล้อ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า  ตนได้ขับรถมาส่งสินค้าที่ท่าเรือแหลมฉบัง และมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถ เนื่องจากรถติดจำนวนมาก จากนั้นได้มีรถ 10 ล้อตู้สินค้าของนายมงคลที่มากับนายพรีพล ขับมาด้วยความเร่ง เกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างรุนแรง จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

               และจากการสอบสวนนายมงคล คนขับรถพ่วงตู้คอนเทรนเนอร์ 18 ล้อ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ขับรถมาส่งสินค้าที่ท่าเรือเช่นกัน และมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถเก๋งไม่ทราบสีและทะเบียน ขับเบี่ยงตัดหน้ารถตน จนทำให้รถของตนเบรคไม่อยู่ จนทำให้พุ่งชนท้ายรถคันดังกล่าวเข้าอย่างเต็มแรง และทำให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาทำการช่วยเหลือ

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ไม่ขอออกนาม ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า  รถ10ล้อคันดังกล่าวได้ขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนที่จะหักหลบรถเก๋ง ที่ปาดหน้า จึงต้องหักหลบ ไปเลนขวา จนเสียหลักมาพุ่งชนเข้าท้ายรถ18ล้อคันดังกล่าวอย่างเต็มแรง จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเสียหายตามดังกล่าว

  เต็มๆตา วงจรปิดจับภาพ!! รถ 10 ล้อตู้สินค้า พุ่งชนท้ายรถตู้คอนเทรนเนอร์ 18 ล้อ มีคนขับและคนนั่งมาด้วยกันติดภายในรถ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย (คลิป)

ภาพ/ข่าว  ชำนาญ  ใจเอื้อ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชลบุรี