ติดตามรายละเอียด http:www.tnews.co.th

ก่อนหน้านี้ใครหลายๆ คนคงทราบกันดี เกี่ยวกับข่าวของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ที่ต้องสูญเสียลูกคนแรกไปตั้งแต่ตั้งครรภ์ได้ไม่กี่สัปดาห์ ทำให้เจ้าตัวและคนในครอบครัวเสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเพื่อนดาราหลายคนที่ทราบข่าวต่างก็ส่งกำลังใจอย่างล้นหลาม รวมไปถึง "เคน ธีรเดช" และ "หน่อย บุษกร" สองผู้จัดละคร ที่ซี้กับสาวชมพู่เป็นอย่างดี  ก็ได้แสดงความเห็นใจ จนยอมให้เจ้าตัวถอนตัวจากละครเรื่องระเริงไฟ ที่หน่อย บุษกร เป็นผู้จัดละคร เพื่อให้ชมพู่ได้พักรักษาตัวและให้มีเวลาโฟกัสกับเรื่องครอบครัวให้เต็มที่นั้น

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 16 ก.ค. 2560  "เคน ธีรเดช" ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการ 3แซบ ทางช่อง 3 ว่า ตอนนั้นตนก็เข้าใจหัวอกเขาของชมพู่เป็นอย่างดี เพราะก่อนหน้าที่ตนกับคุณหน่อยจะมีน้องจุน ลูกชายคนที่สอง เราก็มีน้องอีกคนก่อนหน้านั้น แต่ก็ต้องเสียเขาไป ซึ่งวันที่ตนทราบว่าเขาต้องสูญเสียลูกคนแรกไปเราเลยเข้าใจ เพราะมันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ที่ต้องมาทำเพื่อเราต้องมาเล่นละครต่อ เราก็บอกน้องไปว่า ไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วงเรื่องอื่น แค่ทำตรงนั้นให้ดีที่สุดก่อน 

นอกจากนี้ หนุ่มเคน ยังเล่าอีกว่า ในตอนนี้เขาก็ท้องลูกแฝดอยู่ ตนก็ดีใจมากกว่าที่จะเป็นห่วงเขาในฐานะที่เคยมีลูกมาก่อนเพราะมันเป็นความสุขของเขา เขาก็ได้รับสิ่งนั้นแล้ว ไม่ใช่แค่เรื่องมีลูกแต่รวมไปถึงเรื่องงาน เรื่องครอบครัว เรื่องอะไรต่างๆ ที่เขาก้าวเข้ามาถึงตรงนี้ได้ ไม่ต้องห่วงเลย เขาตั้งใจ ตนเชื่อว่าเขาทำได้ วันนี้เขามีครอบครัวที่น่ารักก็ดีใจกับเขาด้วย ซึ่งในระหว่างที่เคนเล่าเรื่องราวสุดซึ้ง ด้านชมพู่ที่เป็นพิธีกรในรายการ ถึงกับน้ำตาซึม 

 

อดีตที่ยากจะลืม!! "เคน ธีรเดช" เปิดปากเล่าหมดเปลือกครั้งแรก เห็นใจชีวิต"ชมพู่ อารยา" เพราะเคยตกอยู่ในสภาวะเดียวกัน ทำเอาคนทั้งรายการน้ำตาซึม

 

 

อดีตที่ยากจะลืม!! "เคน ธีรเดช" เปิดปากเล่าหมดเปลือกครั้งแรก เห็นใจชีวิต"ชมพู่ อารยา" เพราะเคยตกอยู่ในสภาวะเดียวกัน ทำเอาคนทั้งรายการน้ำตาซึม

 

 


ขอบคุณ Kapook.com  , ภาพจากรายการ 3 แซ่บ