ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ก.ค. 2560   ประชาชนทยอยเดินทางแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง หลังสมหวังโชคลาภตามที่บนบานศาลกล่าว ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เลขที่ 53 ม.4 ตำบลโพแตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ติดซึ่งเป็นเขตติดต่อระหว่างตำบลเชียงรายน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 สะพานเปิด

แม่นสมคำร่ำลือ!! แม่ค้าข้าวยำ ขนน้ำแดง 50 แพ็คแก้บน"กุมารเจ้าสัวเฮง" หลังให้โชคถูกเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 22 คู่

หลังจากที่ลอตเตอรี่ได้ออกรางวัลไปเมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีประชาชนทยายเดินทางเข้ามาแก้บนหลังจากที่ถูรางวัลตามที่ได้ขอโชคไว้กับกุมารเจ้าสัวเฮง ซึ่งนางสาวกนกรัตน์ ธเนศวรอาพร อายุ 25 ปี แม่ค้าข้าวยำ ชาว กทม. เป็นหนึ่งในศาญ์ฤาษีเณรที่โชคดี ได้รับโชค โดยถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 22 คู่ โดยซื้อน้ำแดงมาถวายแก้บนแก่กุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่ได้ร่วมพิธีน้ำมนต์กลางหาวเมื่อคืนก่อนวันหวยออก โดยนางสาวกนกรัตน์ ได้รวมปฏิบัติธรรมที่อาศรมฤาษีเณรก่อนที่จะมาร่วมดูอ่างน้ำมนต์ จนสามารถเห็นตัวเลขชัดเจน และนำไปซื้อลอตเตอรี่ตามนั้นจึงได้ถูกรางวัลดังกล่าว

แม่นสมคำร่ำลือ!! แม่ค้าข้าวยำ ขนน้ำแดง 50 แพ็คแก้บน"กุมารเจ้าสัวเฮง" หลังให้โชคถูกเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 22 คู่

จาการอสอบถามนางสาวกนกรัตน์ ธเนศวรอาพร แม่ค้าข้าวยำผู้รับโชคเจ้าสัวเฮง กล่าวว่า ได้ถูกลอตเตอรี่ งวดนี้ จำนวน 22 คู่ ถึงจะไม่มากมายแต่ก็ดีใจที่ได้รับโชคจากเจ้าสัวเฮง เนื่องจากตนเองพึ่งจะเคยมาครั้งแรก โดยทราบปากต่อปากว่าที่นี่มีให้ร่วมพิธี ซึ่งตนเองก็หวังจะได้โชคกับเขาบ้าง เมื่อถูกรางวัลจึงดีใจมาก และได้นำสิ่งของที่เป็นของเล่นเด็กมาถวายให้กับกุมารเจ้าสัวเฮง ซึ่งการบนบานศาลกับกุมารเจ้าสัวเฮงนั้น เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เพื่อเป็นการเสริมกำลังใจในการดำเนินชีวิตของอย่างนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

 

 

ภาพ/ข่าว  ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จ.ปทุมธานี